Phối đồ với boot cổ ngắn không hề khó

Những đôi boot cổ ngắn đã và đang là những items quen thuộc với chị em phụ nữ. Chắc hẳn, ai cũng sở hữu trong tủ giày của mình một đôi boot phải không nào? Tuy nhiên, bạn đã biết phối đố với item này như thế nào cho cá tính chưa? Hãy cùng tham khảo các phong cách dưới đây nhé!

Boot cổ ngắn với quần jeans

Kết hợp phụ kiện giày dép với quần jeans có lẽ là sự lựa chọn an toàn nhất bởi quần jeans khá “dễ tính” và việc phối với boot cũng không phải ngoại lệ. Nhưng phối jeans với boot cổ ngắn như thế nào cho thật cá tính?

                     Kết quả hình ảnh cho boot cổ ngắn với quần jeans hd

Kết quả hình ảnh cho boot cổ ngắn với quần jeans hd

Trong trường hợp này thì những đôi boot cambat luôn là ưu tiên hàng đầu. Kết hợp quần jeans với boot cambat sẽ khiến cho các nàng trông thật cá tính và mạnh mẽ.

Kết hợp với váy ngắn

                     Kết quả hình ảnh cho boot cổ ngắn với váy ngắn hd

Váy ngắn cũng là sự lựa chọn không tồi. Set đồ hoàn hảo cho ngày đông chính là một chiếc váy ngắn với một chiếc áo len và đôi boot cổ ngắn đến cổ chân. Bạn sẽ vẫn giữ được vẻ nữ tính của mình mà không kém phần sành điệu chút nào.

Boot cổ ngắn và chân váy midi

Chân váy midi và boot cổ ngắn sẽ cho bạn thấy một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo.

                                     Kết quả hình ảnh cho boot cổ ngắn với chân váy midi hd

Chân váy midi và boot cổ ngắn sẽ tôn lên vóc dáng thon gọn của bạn và đồng thời cũng khiến cho tổng thể set đồ bạn mặc sẽ thật thanh lịch và thời thượng.

Chân váy bút chì thì sao?

     Kết quả hình ảnh cho boot cổ ngắn với chân váy bút chì hd

Chân váy bút chì luôn được các cô nàng công sở vô cùng yêu thích bởi sự kín đáo nhưng vẫn tôn vóc dáng. Bạn nghĩ sao nếu một ngày bạn đến công ty với một chiếc chân váy bút chì và một đôi boot cổ ngắn thay cho đôi giày cao gót thông thường. Trông bạn sẽ thật cuốn hút và thanh thoát đấy!

Phối boot cổ ngắn với váy len liền

Sự lựa chọn tuyệt vời cho tiết trời mùa đông phải không nào? Kiểu kết hợp này phù hợp với những cô gái có chiều cao nổi bật. Vừa cá tính và không kém phần quyến rũ chính là hiệu quả mà set đồ này mang lại.

Boot cổ ngắn và quần bó

                     Kết quả hình ảnh cho boot cổ ngắn với quần bó hd

Boot cổ ngắn và quần bó sẽ giúp tôn lên đôi chân thon dài của các nàng. Ra đường với một chiếc quần bó kết hợp cùng boot cổ ngắn, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn bởi sự cá tính của mình.

Khi kết hợp cùng quần short

                     Kết quả hình ảnh cho boot cổ ngắn với quần short hd

Boot cổ ngắn và quần short? Nghe có vẻ có gì đó không đúng nhưng bạn sẽ bất ngờ với sự kết hợp này đấy. Phá cách với những chiếc quần ngắn sẽ khiến cho đôi chân thon dài càng trở nên nổi bật. Set đồ này thích hợp khi tiết trời mát mẻ của mùa thu hoặc khi đã vào mùa xuân ấm áp.

Boot cổ ngắn và âu phục

                Kết quả hình ảnh cho boot cổ ngắn với âu phục hd

Phối âu phục với boot cổ ngắn càng thể hiện sự phá cách của bạn. Bạn không chỉ trông thật quyến rũ, sang trọng mà còn thể hiện được cá tính riêng của mình.

Kiểu phối đồ nào phù hợp nhất với tính cách và vóc dáng của bạn? Hãy lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất và diện ngay thôi!

Chưa có câu trả lời nào