Cách Phối Đồ Với Túi Xách Màu Tím

Màu tím được dự báo sẽ là màu hot color trong năm 2018. Vì vậy, các nàng hãy đón chờ sự đổ bộ của sắc màu này ở khắp nơi đi nhé. Beleza mách nhỏ nàng cách phối đồ với túi xách màu tím từ style bánh bèo đến style sang chảnh. Hy vọng đọc xong bài này, nàng sẽ biến màu tím thủy chung của mình thành tím độc đáo không lẫn vào đâu được.

Gợi ý cách phối đồ với túi xách màu tím


1.Phối màu túi xách tím với trang phục có màu đen

 

Ai cũng biết màu đen là màu dễ chịu nhất vì nó có thể kết hợp ăn rơ với mọi sắc màu. Màu tím cũng không là ngoại lệ. Phối màu đen với màu tím cho bạn một tổng thể sang chảnh nhưng không quá tối tăm, ngọt ngào nhưng bớt đi 90 phần sến súa. Đây cũng là kiểu phối phù hợp với mọi dáng người từ thon nhỏ đến mập mạp.

2. Phối túi xách màu tím với trang phục màu trung tính


Như trên ta đã thấy, ngoài nguyên bộ đen, chiếc áo gilet màu xám của Thanh Hằng cũng rất hợp rơ với trang phục. Nàng có thể “cáp” màu tím với màu trung tính bằng một chiếc áo khoác như cô nàng, hoặc một chiếc quần Tây. Một bộ trang phục công sở đi với túi xách màu tím cũng là 1 gợi ý đáng đồng tiền bát gạo.

Lưu ý nhỏ với các bạn là màu túi xách nên trùng với màu giày. Nếu không thì bộ trang phục sẽ rất lạc điệu, tổng thể không mượt mà, hoàn chỉnh nữa.

3. Phối túi xách màu tím với trang phục màu trắng

Những nàng hơi “bánh bèo” sẽ thích kiểu phối này lắm lắm đây. Màu trắng và màu tím vốn đã có thừa sự thướt tha, yểu điệu. Khi phối 2 gam màu này với nhau, hình ảnh bạn trong mắt người hâm mộ sẽ trở nên nữ tính hơn hẳn. May mắn là màu tím 2018 là ultra violet. Màu tím đậm này không quá sến súa, ngược lại còn mang nét kiêu kỳ, hoàng gia bên trong.

4. Màu tím đi với màu vàng gold

Trên bảng màu, màu vàng là màu đối lập với màu tím. Điều đó có nghĩa là khi kết hợp 2 màu này với nhau, sẽ tạo ra hiệu ứng đối lập làm cho màu sắc nổi bật cực kỳ. Dĩ nhiên cách phối màu này cũng là con dao hai lưỡi. Nếu như không thể phối 1 cách khéo léo, trông bạn sẽ như một cô nàng tắc kè hoa vậy.

5. Phối đồ nguyên set tím

Trên thực tế, phối đồ màu sắc mono không hề hiếm. Hẳn bạn đã nhiều lần thấy các cô nàng sang chảnh trong nguyên set đen, hoặc thướt tha trong đồ bộ trắng? Để phối đồ chỉ với màu tím, bạn cần khéo léo kết hợp các sắc tím với nhau (từ đậm đến nhạt) nhằm giúp tổng thể không bị nhấn chìm.

Bạn cũng không cần trung thành đến nỗi tất cả phải hóa tím rịm mới ưng. Thật ra một vải chi tiết nhỏ lệch màu sẽ giúp bộ cánh của bạn có điểm nhấn hơn nhiều đấy.

 

Ngoài ra, màu tím còn có thể phối hợp nhuần nhuyễn với các màu sắc khác. Như là màu đỏ burgundy, màu nâu, màu hồng… Bạn có thể thoải mái chọn màu thích hợp với phong cách hay là nước da của bạn để có thể tỏa sáng rực rỡ nhất có thể. Ultra violet – tím đậm là màu rất khó phối. Nhưng hy vọng qua bài này, không có gì có thể làm khó bạn nữa phải không nào?

Chưa có câu trả lời nào