Gợi ý cách mix đồ cực chất với giày Converse

Hầu như giày Converse chưa bao giờ cũ đối với các bạn trẻ. Với “ngoại hình” đơn giản và rất tiện dụng, giày Converse được các nàng ưu ái trong tủ đồ từ hè sang đông.

Hầu như bạn có thể mix các trang phục với giày converse bằng nhiều style khác nhau. Có một lưu ý nhỏ cho các nàng, nếu như bạn sở hữu đôi chân dài có thể chọn những đôi converse cổ dài, ngược lại nàng có đôi chân khiêm tốn thì nên chọn những đôi converse cổ ngắn. Ngoài ra, bạn nên chọn màu giày phù hợp với màu trang phục sẽ giúp bạn hấp dẫn hơn đấy!

Mix cùng váy liền ngắn

Bộ đôi giày Converse và váy ngắn trẻ trung sẽ không kém phần duyên dáng cho các nàng tự tin xuống phố đấy. Các nàng nên chọn những chiếc váy liền ngắn có dáng suông hoặc những họa tiết trẻ trung như hình học hay kẻ sọc…Ngoài ra, nên lựa chọn những chiếc váy có chiều dài trên gối hoặc kết hợp với áo khoác năng động như denim hay jacket da cá tính cùng giày Coverse sẽ rất tuyệt vời.

Hay điệu đà, cuốn hút khó cưỡng như thế này...

Mix cùng muôn kiểu chân váy

Mỗi khi nhắc đến chân váy, các cô nàng chỉ nghĩ rằng giày cao gót hay những đôi giày bệt búp bê mới phù hợp. Song, bạn không cần phải gồng mình trên những đôi giày cao guốc chênh vênh, sao không thử “đổi gió” chân váy với giày converse. Đủ kiểu chân váy mini, chân váy xòe, voan hoặc chân váy midi… đều là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng mix cùng đôi giày “thần thánh” này đấy.

Chân váy xòe caro cũng là ý tưởng tuyệt vời cùng em giày Converse.

Chân váy điệu có vẻ sexy, quyến rũ cho nàng kết hợp cùng giày Converse đấy.

Mix cùng váy maxi

Một style tuyệt vời mà các nàng không thể bỏ qua đó là váy maxi phối cùng giày Converse. Hai item này tưởng như không hề liên quan đến nhau nhưng các nàng chỉ cần biết cách kết hợp sẽ tạo nên bộ đôi hoàn hảo đấy.

Item hoàn hảo khiến nàng trở nên sexy, quyến rũ và năng động hơn hẳn.

Mix cùng quần yếm

Kiểu quần yếm luôn được các nàng yêu thích bởi phong cách vô cùng nghịch ngợm, cá tính không kém phần nổi bật. Quần yếm cũng không kén người mặc, các nàng có thể kết hợp chiếc quần yếm dài dáng ôm, hoặc quần short yếm khỏe khoắn kể cả chiếc váy yếm để kết hợp cùng đôi giày năng động này.

Short yếm cũng là item "chất lừ" cho nàng kết hợp cùng giày Converse.

Mix cùng quần short khỏe khoắn

Với điểm cộng mang nét khỏe khoắn và cá tính cho người diện nên quần short luôn là item được yêu thích của các bạn gái.

Short jean, áo sơ mi cùng giày Converse chưa bao giờ cũ với mọi cô gái.

Cá tính cùng quần jean dài

Quần jean dài không hề có dấu hiệu hạ nhiệt, đây không chỉ là item yêu thích của các bạn trẻ mà trở nên thời thượng trong mọi tín đồ thời trang trên thế giới. Đặc biệt khi kết hợp cùng giày thể thao Converse, bạn sẽ có set đồ đơn giản nhưng lại vô cùng tuyệt vời.

Quần jean dài dáng ôm cùng giày Converse giúp nàng tôn lên đường cong cơ thể.

Phá cách cùng quần âu

Thay vì diện giày cao gót sao bạn không thử phối cùng giày thể thao Converse. Chỉ cần khéo léo mix quần âu cùng với đôi giày năng động này, chắc chắn sẽ mang đến nét chấm phá mới mẻ và cá tính nhưng không hề kém phần thanh lịch, sang trọng chốn công sở.

Đã bao giờ các nàng nghĩ đến việc “đổi gió” đôi giày Converse cùng quần âu?

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn nhiều phong cách độc đáo hơn khi phối đồ với giày Converse.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào