Một số loại áo khoác nam chưa bao giờ hết hot trong mùa đông năm nay.

Xin chào các bạn, trang phục đẹp và phù hợp với bản thân mình sẽ giúp cho chúng ta có thêm sự tự tin trong giao tiếp và tất cả những lĩnh vực khác từ thực tiễn cuộc sống. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn về một số áo khoác nam chưa bao giờ hết hot trong mùa đông năm nay nhé.

1.Đối với áo khoác da nam:

1.1.Về lịch sử hình thành và phát triển của áo khoác da nam:

Những chiếc áo khoác da đầu tiên có mặt trên thị trường thời trang vào thời kì Trung Cổ với công dụng chính là chiếc áo khoác lên để giữ ấm cho cơ thể.Nhưng phải đến thế kỉ 19 những chiếc áo khoác da mới bắt đầu thịnh hành xu hướng thời trang được rất nhiều người tin dùng.

1.2.Về một số mẫu áo khoác da cơ bản:

Áo khoác da được chia thành hai loại chính đó là:

-Áo khoác da nam cổ điển;

-Áo khoác da nam Biker.

2.Đối với áo khoác nam denim:

2.1.Về lịch sử hình thành và phát triển của áo khoác nam denim:

Chất liệu vải denim có từ thế kỷ thứ 17 tại một thị trấn nhỏ ở nước Pháp. Chất vải Denim là loại chất liệu may từ vải cotton cứng với các sợi đan chéo, trong đó một sợi ngang nằm dưới hai hoặc một số nhiều hơn sợi dọc. Từ đó người ta đã tạo ra chiếc áo khoác denim ra đời vào năm 1905.Nhưng cho đến cuối những năm 1930 thì một người tên Levi’s gọi nó với cái tên chính thức là áo khoác và từ đó chiếc áo denim thịnh hành hơn bao giờ hết.

2.2.Về một số mẫu áo denim nam:

Những chiếc áo denim nam được chia thành hai loại cơ bản đó là:

-Áo khoác denim bằng chất vải denim;

-Áo khoác denim bằng chất vải bò.

3.Đối với áo khoác nam bomber:

3.1.Về lịch sử hình thành và phát triển của chiếc áo khoác nam bomber:

Chiếc áo Bomber bắt nguồn từ chiếc áo MA-1 của những lính không quân từ những năm 1950. Chiếc áo MA-1 thuở ban đầu được làm bằng chất liệu nylon và polyester giúp chống thấm nước cho phi công khi bước ra ngoài khi trời mưa, những chiếc áo MA-1 có thiết kế cổ áo đính lông thú để giữ ấm nhưng sau đó được thay bằng vải thun hoặc bằng chất vải len để tạo sự thoáng khí và thấm hút mồ hôi.Sau đó, các kiểu áo bomber được thay đổi về kiểu dáng và chất liệu tùy theo nhu cầu sử dụng trong quân đội. Đến những năm 1950, áo khoác nam bomber dần trở thành được ưa chuộng bởi nhiều nước Châu Âu và các nước trên thế giới.

3.2.Về một số mẫu áo khoác nam bomber:

Người ta chia mẫu áo bomber thành hai loại cơ bản đó là:

-Áo bomber học đường;

-Áo bomber da lộn.

Phần giới thiệu của mình về một số loại áo khoác nam chưa bao giờ hết hot trong mùa đông năm nay đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ của mình sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích trong việc tìm mua những chiếc áo khoác sao cho phù hợp với phong cách thời trang và cá tính bản thân mình nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào