Top 4 kiểu váy khiến chị em nào cũng mê mẩn và muốn sở hữu.

Xin chào các bạn, là con gái thì chúng ta luôn phải xinh đẹp mọi lúc mọi nơi phải không nào? Trang phục cũng sẽ là một thứ vô cùng quan trọng giúp bạn thêm tự tin khi đi ra ngoài. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết về Top 4 kiểu váy khiến chị em nào cũng mê mẩn và muốn sở hữu. Hãy cùng mình khám phá xem đó là những kiểu váy nào nhé.

1.Kiểu váy dài có dáng xòe:

Kiểu váy dài có dáng xòe chưa bao giờ hết hot đối với mùa đông năm nay, với những chiếc váy có dáng dài qua đầu gối và có thắt eo thì đây được coi là chiếc váy sang trọng, lịch sự mà bạn có thể mang đi chơi hay đi làm đều được. Những chiếc váy này sẽ khiến những bạn gái có lợi thế về chiều cao rồi khi diện những chiếc váy này thì trông càng cao hơn và thanh thoát hơn. Để tăng thêm vẻ đẹp và làm điểm nhấn cho những chiếc váy có dáng dài này bạn nên chọn những đôi giầy hoặc những đôi dép cao gót và phải lưu ý rằng chúng có màu tương đồng với chiếc váy mình diện trên người nhé.

2.Kiểu váy yếm dài:

Kiểu váy yếm dài cũng là một trong những kiểu váy được nhiều bạn gái ưa thích, có lẽ bởi kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng lại toát lên sự năng động, trẻ trung, khỏe khoắn của người diện chiếc yếm này. Với kiểu váy này thì bạn nên kết hợp những chiếc váy yếm dài với những chiếc áo thun hoặc những chiếc áo phông có màu sắc nhẹ nhàng như: trắng, hồng, sữa,...để làm điểm nhấn cho chiếc váy. Cùng với đó bạn nên đôi những đôi giầy thể thao nhé.

 

3.Kiểu chân váy ngắn kết hợp với chiếc áo len hoặc áo thun:

Kiểu chân váy ngắn kết hợp với chiếc áo len hoặc áo thun đây cũng là một kiểu váy rất là dễ thương và được nhiều bạn nữ chọn để mặc đi học cũng như đi chơi. Kiểu váy này thì bạn nên đi thêm những đôi Boots để ăn gian thêm chiều cao cho mình nhé.

4.Kiểu chân váy ngắn kết hợp với những chiếc áo khoác dài:

Kiểu chân váy ngắn kết hợp với những chiếc áo khoác dài cũng là một trong những kiểu váy được nhiều bạn trẻ lựa chọn mặc khi mà thời tiết đã chuyển sáng hơi se lạnh. Với phong cách này bạn có thể kết hợp với những chiếc Boots cổ cao đến đầu gối hoặc thấp hơn, cùng với những phụ kiện thời trang khác như: mũ nồi, túi xách,....Chắc chắn với phong cách này bạn sẽ thu hút được rất nhiều ánh nhìn từ mọi phía.

Phần giới thiệu của mình về Top 4 kiểu váy khiến chị em nào cũng mê mẩn và muốn sở hữu đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ vừa rồi của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích trong việc mua sắm chiếc váy kiểu nào sao cho phù hợp với sở thích cá nhân mình và phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay nhé. Tạm biệt bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào