Chọn đồ cho nàng mũm mĩm

Những cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm một chút thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục sao cho không bị lộ các khuyết điểm mà lại tôn dáng nhất. Tuy nhiên các nàng đừng vội lo lắng. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ gợi ý cho các nàng một số mẫu trang phục tôn dáng giúp bạn luôn tự tin trước đám đông.

Váy có họa tiết tương phản hai bên

Image result for Váy có họa tiết tương phản hai bên

Những trang phục có hai phần rìa tương phản, đối xứng với phần giữa sẽ tạo cảm giác vùng eo thon thả hơn, cân đối hơn. Lưu ý, bạn cần chọn những mẫu váy có màu ở giữa phải nhạt hơn màu hai bên. Thêm vào đó, bộ váy cũng nên vừa vặn với cơ thể để trông dáng người cao lên và thon gọn hơn.

Váy liền dáng suông

Image result for Váy liền dáng suông

Những chiếc váy liền dáng suông sẽ tạo cảm giác mỏng manh, che đi các khuyết điểm trên cơ thể. Tuy nhiên, không nên chọn những mẫu váy quá thùng thình vì sẽ có thể khiến chị em thành hình tam giác.

Trang phục sọc dọc 

Image result for Trang phục sọc dọc 

Những dạng trang phục có thiết kế sọc kẻ dọc sẽ khiến cho mắt người nhìn cảm giác bị thu hẹp lại và đương nhiên trông bạn sẽ gọn gàng hơn. Tuy nhiên, bạn cần tiết chế sử dụng phụ kiện cầu kỳ vì các đường sọc trông đã khá rối, nên nếu mix kèm những trang phục đơn giản sẽ không gây rối mắt người nhìn và trở thành “thảm họa” thời trang.

 

Váy bút chì

Related image

Váy bút chì với thiết kế suông, thẳng, ôm sát giúp chị em khoe vòng ba và vòng 2 đẹp đẽ của cơ thể, khiến cơ thể cân đối hài hòa hơn. Thêm vào đó những chiếc váy bút chì có độ dài đến đầu gối sẽ khiến chân bạn dài hơn.

Trang phục có thiết kế nhấn eo 

Image result for Trang phục có thiết kế nhấn eo 

Những chiếc đầm có điểm nhấn ở eo sẽ là trợ thủ đặc lực cho những bạn có vòng hai hơi nhiều ngấn mỡ một chút. Các mẫu váy liền thân free size có đai lưng vải hay đường nhún eo nhẹ nhàng vừa giúp bạn thoải mái khi di chuyển vừa giúp bạn trông thanh lịch, trưởng thành, quyến rũ hơn rất nhiều đó. Mẫu váy này đặc biệt phù hợp với những bạn yêu thích phong cách cổ điển, nhẹ nhàng, nữ tính. Những mấu váy có thiết kế nhấn eo sẽ giúp đánh lừa thị giác của người nhìn và giúp cho vòng eo của bạn thu gọn lại hơn. 

Quần âu

Image result for Quần âu nữ

Quần âu là một trong những trang phục nên có trong tủ quần áo của mỗi chị em. Những chiếc quần cạp cao, vừa giúp bạn che đi phần bụng và lại còn giúp chân bạn như trông dài hơn rất nhiều.

Trên đây là một số gợi ý về trang phục cho các bạn gái có thân hình không mấy thon gọn. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào