Tư vấn cho mình kiểu quần, áo, giày, dành cho người vòng 2 to, vai ngang, bắp tay không được thon cho lắm và da hơi đen ?

Có thể tư vấn cho mình về kiểu quần , kiểu áo , kiểu giày luôn được không ? Mình cao 1m60, 60kg, nhược điểm là vòng 2 to, vai ngang và bắp tay không được thon cho lắm (hic) Màu da cũng không sáng nữa nên rất chọn màu sắc Để chuẩn bị hè mình đi mua quần áo với Thanks bạn nhiều
Phố mùa đông
Phố mùa đông
Trả lời 14 năm trước
[b]Áo:[/b] [url=http://i574.photobucket.com/albums/ss189/baochi71/o.jpg]http://i574.photobucket.com/albums/ss189/baochi71/o.jpg[/url] Theo mình, bạn không có ''vấn đề khó'' để mặc đẹp, vì chỉ có V2 hơi lớn, các ''vê'' khác thì bình thường, lại có thêm ưu điểm về chiều cao. Chỉ cần bạn chọn lựa đúng chất liệu, màu sắc, kiểu dáng là ổn thôi. Những kiểu áo mẫu này khá phù hợp với bạn, vì dáng áo xuông, chất liệu vải mềm, rủ; những chi tiết cách điệu như rút nhún cổ, vai, ngực, gấu đều nhẹ nhàng, có tác dụng làm cân đối các ''vê''. Để trông thon thả thì không nhất thiết phải chọn những kiểu dáng trơn, thẳng vì nhiều khi, chính những kiểu đơn giản ấy, nếu cắt không chuẩn sẽ khiến nhược điểm lộ rõ hơn. Nên chọn áo có chi tiết cách điệu, kết hợp với vải mềm, rủ sẽ ''lợi'' hơn. Muốn không giống...áo bầu, bạn nên chọn chất liệu như chiffon, mouseline là hợp nhất. Dù áo có nhiều chi tiết điệu đà cũng không bị ''phồng to'', mặc vẫn gọn gàng, thanh thoát. Nếu bạn trang điểm nhẹ hàng ngày thì bạn có thể ok với hầu hết các màu trang phục. Nếu không make up, mà muốn da được ''toả sáng'', thì những gam màu ấm, hoặc trung tính như vàng nhạt, cam nhạt, hồng da, be, trắng ngà...., sẽ giúp bạn nhiều hơn những gam màu lạnh như tím, trắng xanh, xám, xanh lá cây v.v... Lạc đề tý, bạn nên quan tâm đến màu nhuộm tóc, kiểu tóc vì 2 ''bạn'' này đều giữ vị trí quan trọng trong việc làm tươi sáng vẻ ngoài của bạn đấy. [b] Quần: [/b] [url=http://i574.photobucket.com/albums/ss189/baochi71/mtxch3.jpg]http://i574.photobucket.com/albums/ss189/baochi71/mtxch3.jpg [/url] trong tủ quần áo, bạn nên có kiểu quần ống nhỏ, đứng, xuông vấy (hình minh hoạ). Với quần ống nhỏ, bạn dễ dàng kết hợp với các kiểu áo có dáng xuông rộng, dài với những chi tiết cách điệu. Quần xuông vẩy thực sự là ''đồng minh'' của các bạn hơi đậm người, vì nó có tác dụng ''làm gầy'' đáng kể. Với quần này, nên chọn kết hợp với kiểu áo đơn giản, ôm vừa; không nên kết hợp với áo rộng hoặc dài vì sẽ mất cân đối. Nếu bạn không có kế hoạch may/mua nhiều, thì nên chọn quần là những màu trung tính, đơn sắc, không hoạ tiết như màu xám, be, ngà...Những màu này dễ dàng kết hợp với các màu áo, hoạ tiết. Bạn đã có legging ngắn để mặc hè chưa, tương tự hình mẫu ấy. Mình thấy kết hợp legging với các loại áo xuông dài trông cũng hay hay, ''che bụng'' rất tốt. Mình chọn kết hợp tạm vài bộ để bạn dễ hình dung nhé (còn có thể phối theo cách khác). [url=http://i574.photobucket.com/albums/ss189/baochi71/phi.jpg]http://i574.photobucket.com/albums/ss189/baochi71/phi.jpg[/url] Theo mình, không nhất thiết phải có thật nhiều quần áo, mới có nhiều đồ để diện. Mỗi quần/áo, có thể linh hoạt kết hợp theo các cách khác nhau, cùng với phụ kiện sẽ cho ra nhiều ''hình ảnh'' khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo ''tiêu chí'' hài hoà về màu sắc, cân đối về kiểu dáng. Tương tự như vậy với giầy, túi v.v... Bạn tham khảo nhé, và bắt đầu đi thôi...
ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Kiểu dáng:

+ Áo:nên chọn áo có thiết kế đơn giản, không rườm rà, cổ mở, cổ đổ hoặc chữ V để hướng cái nhìn theo chiều dọc, giúp thu gọn phần vai ngang. Áo nên có tay mỏng, nhẹ, rũ xuống tự nhiên.

Nếu bạn thích mặc áo không tay thì nên mặc thêm chiếc áo khoác lửng có tay nhẹ nhàng bên ngoài. Với vòng 2 tròn trịa, hãy chọn áo kích cỡ vừa vặn, dài ngang hông, giúp cơ thể trông nhỏ nhắn hơn.

Những kiểu áo nên tránh:

Áo đệm vai và áo sát nách: những kiểu này sẽ khiến vai bạn cứng và "vuông vức" hơn.
Áo cổ thuyền hoặc cổ lọ: tương tự, chúng cũng không giúp ích gì trong việc cải thiện vóc dáng mà còn "tố cáo" những điểm trên cơ thể mà bạn muốn giấu.
Áo bó sát: làm người bạn càng nặng nề và thô.

+ Quần:với đôi chân to và cong thì kiểu quần suông với cạp cao và ống đứng hoặc hơi loe là phù hợp nhất để giúp "kéo dài" chân và che đi nhược điểm một cách hiệu quả.

Các loại quần nên tránh:

Quần ôm sát nhưskinnyhaytregging, bởi chúng sẽ ngay lập tức phô bày đôi chân không đẹp.
Cũng không nên mặc quần shorts vì khi đó người đối diện sẽ chỉ chú ý đến chân bạn mà thôi.

+ Chân váy:váy có độ dài qua gối, dáng hơi xòe hay chữ A đều là lựa chọn tốt dành cho phom chân bạn. Ngoài ra, cạp váy ngang eo sẽ phù hợp với vòng bụng to.

+ Váy liền:phần thân trên của váy chọn tương tự như đối với áo, tùng váy cũng nên hơi xòe và dài qua gối, thắt nhẹ ngang eo.Không nên mặc váy quá rộng và thắt eo quá cao, trông bạn sẽ béo và bị lộ bụng to.

- Màu sắc:gam màu tối sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn và không bị lộ điểm yếu. Bên cạnh đó, nếu muốn trẻ trung hơn thì bạn có thể chọn các màu trung tính.

- Họa tiết:nên chọn hoa văn nhỏ nhắn và các chi tiết trang trí theo chiều dọc. Tránh mặc họa tiết kẻ ngang và những chiếc áo tập trung hoa văn ở phần vai và ngực.

- Phụ kiện:đừng quên đi giày cao gót bởi độ dốc của giày giúp đôi chân cũng như cơ thể bạn trông thẳng và "có dáng" hơn. Ngoài ra, vào những ngày trời lạnh, quần tất mỏng tối màu sẽ giúp bạn giữ ấm, đồng thời giấu được nhược điểm đôi chân.