Có phải anh trai Bảo Thy_Thế Bảo đánh đập Tâm Tít khiến cô ấy không thể về nhà?

Hoàng Thị Ngọc
Hoàng Thị Ngọc
Trả lời 9 năm trước

Trình trả lời phỏng vấn của Thế Bảo:

"Tôi nói ra chuyện này có lẽ sẽ khá kỳ cục vì nó liên quan đến vấn đề tâm linh. Sự thật là mọi người đều biết tôi và Tâm có cùng nhau mở quán, ở quán đó, Tâm bị vong hồn của một người đàn bà nhập vào và gần như không làm chủ được bản thân. Có 3 người nhân viên và 1 người khách chơi thân với tôi đều nhìn thấy và có thể làm chứng.

Có lần Tâm không biết làm sao mà đập vỡ hết tất cả ly, bát và những chậu sứ nhỏ trên phòng. Cô ấy nhìn tôi mà la hét lên là: “mày là ai”, “mày ở đây làm gì”… Bình thường thì không sao, chứ mỗi lúc “lên cơn” thì phải khoảng 30 phút sau mới hết. Những lúc đó Tâm không phải là Tâm, không kiểm soát được mình. Tôi thương Tâm mà không biết làm sao, đành giữ chặt cô ấy vào lòng, siết chặt 2 vai của Tâm bằng sức lực của 1 người đàn ông. Chứ nếu chuyện tôi đánh đập Tâm là thật thì chắc cuộc tình của chúng tôi không kéo dài được 1 năm đâu!"

Đoàn Thị Hà
Đoàn Thị Hà
Trả lời 9 năm trước

tôi chẳng muốn thế này đâu. nếu k muốn sao còn lên bao rêu rao cho ầm ĩ lên xong lại nói như thế. đàn ông mà như thế chỉ thêm hèn mà thôi,

Vũ Quang Thắng
Vũ Quang Thắng
Trả lời 9 năm trước

Lúc trước mình ko tin có chuyện ma nhập nhưng đc chứng kiến mấy lần nên giờ mình tin Thế bảo