Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia năm 2017 cực nhanh?

Kỳ thi THPT vừa qua đã kết thúc và quý phụ huynh đang vô cùng nóng luôn muốn biết điểm thi của các thí sinh. Để tạo sự thuận tiện cho các bậc cha mẹ, bài viết lần này sẽ hướng dẫn nhị vị phụ huynh cũng như các em học sinh tra cứu điểm thi THPT quốc gia năm 2017.

Lưu ý, chúng ta sẽ cần sử dụng số báo danh, họ và  tên, số chứng minh nhân dân, mã đăng nhập để tiến hành tra cứu - Trong trường hợp không biết mã đăng nhập thì hãy liên hệ ngay đến nơi tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi để được trợ giúp. Truy cập vào website của bộ GD&ĐT theo link dưới đây:

  • Địa chỉ truy cập đến website của bộ GD&ĐT để tra cứu điểm thi

Ngoài ra chúng ta có thể sử dụng website của báo Tuổi Trẻ. Ưu điểm là không cần mật khẩu đăng nhập, có cả tra cứu điểm thí sinh phân chia theo miền:

  • Tra cứu điểm thi bằng website của báo Tuổi Trẻ

 

Nhập mã đăng nhập, họ và tên, số chứng minh nhân dân, số báo danh để bắt đầu xem. Website đầu tiên sẽ trực thuộc bộ GD&ĐT nên quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính xác của kết quả này. Ngoài ra trong trường hợp không thể sử dụng Internet để truy cứu, hãy liên hệ với 1800 8000 để được hỗ trợ tra cứu trực tiếp.

Kỳ thi THPT là sự kiện đánh dấu việc trưởng thành cũng như mở ra ước mơ của nhiều bạn trẻ, vì vậy mong rằng với những thông tin có được, quý phụ huynh và thí sinh sẽ có thể nhanh tay nắm bắt được điểm thi và không phải "dài cổ" mong chờ quá lâu.

 

Chưa có câu trả lời nào