Làm sao để mở cửa hàng quần Jean đồng giá?

Tôi đang tìm hiểu về việc kinh doanh quần Jean nam nữ đồng giá 135.000-165.000-195.000 đồng. Thời gian qua, tôi đã đi tìm hiểu một số cửa hàng đang kinh doanh loại hình trên, thấy mẫu mã rất đa dạng và đẹp. Tôi để ý thấy cũng với những sản phẩm tương tự như ở cửa hàng đồng giá, nhưng các cửa hàng thời trang bình dân khác bán với giá trên dưới 250.000 đồng.

Tôi đã thử đến vài đầu mối xem nhưng đa phần hàng có chất liệu không đẹp, giá lại cao. Nếu lấy bán ra theo các mức đồng giá trên thì chỉ lời 35.000-45.000 đồng, chưa kể chi phí, hàng tồn... nên khả năng hiệu quả không cao.

Rất mong độc giả có kinh nghiệm giúp tôi cách thức kinh doanh, nơi lấy hàng để có được sản phẩm mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý, đủ khả năng cạnh tranh với những cửa hàng đồng giá khác. Ngoài ra, khi kinh doanh loại hình này cần chú ý đến những vấn đề gì?

fh
fh
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn, để giải đáp thắc mắc của bạn mình xin chia sẽ như sau: Quần jeans tại các cửa hàng này sở dĩ rẻ như vậy là do ông chủ cửa hàng này mua lại các sản phẩm lẻ size, hàng sống (là hàng jeans nguyên gốc chưa qua xử lý) lẻ ra do các xưởng gia công cắt dư sp cho khách hàng của họ, và hàng lỗi (rất khó nhận biết). Các sp này được mua với giá chưa bằng 1/2 giá bán hiện tại. Sau khi mua thì họ mới thực hiện xử lý sản phẩm. Các sản phẩm này có cái tốt có cái xấu, và được mua một lúc rất nhiều nên giá cũng thấp hơn so với bình thường (cái này ngôn ngữ chợ thường gọi là hàng Sôn). Bạn muốn kinh doanh sản phẩm này không khó, cái khó là vốn của bạn phải nhiều vì loại hình này cần thanh toán ngay và luôn.