6 vật phẩm phong thủy nên có trong gia đình

Theo quan niệm phong thủy, một số đồ vật nếu để trong nhà sẽ mang lại tài lộc, sức khỏe, may mắn cho các thành viên. Trong năm Mậu Tuất 2018 này, có 5 vật phẩm phong thủy mà bạn nên mua để có được một năm tài lộc, hạnh phúc và suôn sẻ. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Chuông gió

Nhiều gia đình thường treo chuông gió trước hiên nhà, mục đích là để xua tan những năng lương tiêu cực, mang đến những năng lượng tích cực, thu hút tài lộc. Bạn hay mua một chiếc chuông gió nhỏ xinh để treo ở vị trí tài lộc trong nhà nhé.

Tượng hình chó

Tượng hình chó là vật phẩm mang lại may mắn và bình an tốt trong năm Tuất này, vị trí đặt tượng hình chó tốt nhất là ở góc phía đông phòng khách, để giúp duy trì các mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà luôn ôn thuận, với gia đình có xe riêng, có thể đặt tượng hình chó ở đầu xe, phía trên bảng điều khiển hay trên bàn làm việc để giảm cảm giác căng thẳng, áp lực nhé!

Đồng xu cổ

Theo quan niệm phong thủy, tiền xu là biểu tượng cho may mắn, thịnh vượng, đồng xu hình tròn đại diện cho năng lượng từ bầy trời, hình vuông đại diện cho trái đất, sự kết hợp của bộ ba trời – đất – người sẽ mang tới sức mạnh lớn lao và may mắn trong suốt năm.

Bạn có thể đặt đồng xu mặt dương ngửa lên ở góc đông nam của phòng hay xâu đồng xu qua sợi chỉ đỏ và đeo lên tay trái để thu hút năng lượng tích cực, bảo vệ bình an cho các thành viên trong gia đình.

Thiềm Thừ

Thiềm Thừ thường được đặt trên bàn, trên kệ vừa là vật trang trí vừa là biểu tượng của sự thịnh vượng, giàu có, xua đi bệnh tật, năng lượng xấu trong nhà.

Lưu ý là bạn không nên đặt Thiềm Thừ trong phòng ngủ, trong nhà bếp, phòng tắm, không đối diện mà đặt ở phòng khách, phòng làm việc, quầy tính tiền, nhớ đặt chéo so với cửa chính nhé!

Kim tự tháp

Đây cũng là 1 trong 6 vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, bình an, có tác dụng hoàn hảo để dẫn năng lượng, thanh lọc cơ thể, gìn giữ sức khỏe cho cả nhà.

Phật Di Lặc

Những nơi có sự xuất hiện của tượng Phật Di Lặc đều sẽ gặp nhiều niềm vui, may mắn và giàu có, nhìn vào tượng Phật, các thành viên sẽ có tâm trạng tốt hơn, giảm mệt mỏi, căng thẳng.

6 vật phẩm trên vừa là đồ trang trí đẹp mắt, sang trọng cho không gian phòng vừa là “bùa may mắn” mà các chuyên gia phong thủy khuyên dùng để đem lại may mắn, tài lộc cho năm mới.

Chưa có câu trả lời nào