Mách bạn kinh nghiệm mua đồ gỗ nội thất cho gia đình

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đồ gỗ nội thất phong phú về mẫu mã, thiết kế và giá thành. Nhưng để chọn được một sản phẩm mỹ nghệ nội thất cho gia đình đảm bảo về mùi, chất liệu, màu sắc, giá thành,…liệu bạn có tự tin không?

Đồ gỗ có tính kích thích mạnh không? Nếu có, tức là hàm lượng Formaldehvde trong sản phẩm đó vượt tiêu chuẩn một cách nghiêm trọng có hại rất lớn tới sức khoẻ cơ thể. Khuyến nghị là không nên sử dụng, nếu phải sử dụng thì nên đặt chỗ râm mát một thời gian rồi mới sử dụng.

Bịt viền có bằng phẳng, chắc chắn không? Điều này sẽ đảm bảo sự an toàn khi sử dụng cho người dùng. Nên chọn viền bịt góc tròn chứ không để góc nhọn, chỗ bọc dùng đinh cố định phải phẳng, màu sắc đồng nhất và son quanh dầu không bị nổi cục. Nếu không, sản phẩm đồ gỗ đó sẽ dễ bị ẩm hoặc nứt, không an toàn khi sử dụng.

Chất liệu gỗ nội thât có mục hay mọt không?

Khung giá có kiên cố không?

Tỷ lệ chứa nước của chất liệu gỗ nội thất cao hay thấp? Tỷ lệ chứa nước của gỗ sẽ làm ảnh hưởng đến độ cong vênh, biến hình của sản phẩm. Thông thường tỷ lệ này không nên vượt quá 12%.

Mặt dán có chắn chắn, bằng phẳng không?

Màu sắc có đều, rõ nét không?

Phối kiện ngũ kim có toàn diện không?  Phối kiện ngũ kim ví dụ như các khoá trong sản phẩm, bạn cần kiểm tra phần này xem có trơn nhạy không sẽ tránh được trường hợp “chưa dùng đã sắp hỏng” mà nhiều người đã gặp phải.

Đó là một số kinh nghiệm chọn mua đồ gỗ nội thất mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đọc, ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác bạn có thể truy cập vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào