Tư vấn cách chọn và đặt sofa da theo phong thủy

Ghế sofa da là một trong những mẫu sofa được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay bởi không gian sang trọng và đẳng cấp mà chúng mang lại. Việc lựa chọn một bộ sofa đẹp, theo nhu cầu sử dụng cũng như hợp với phong thủy là mong muốn của khách hàng. Vậy làm thế nào để chọn cũng như đặt được một bộ sofa da theo phong thủy ấn tượng nhất? Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn cách chọn và đặt sofa da theo phong thủy.

Chú ý màu sắc sofa da

Yếu tố đầu tiên các bạn cần chú ý khi chọn bộ sofa da theo yếu tố phong thủy đó là màu sắc của chung. Những bộ sofa da hiện nay đa dạng về màu sắc nên các bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn. Với mỗi một người có các bản mệnh khác nhau thì sẽ phù hợp với các màu sắc khác nhau. Nên các bạn hãy cân đối giữa màu sắc của bộ sofa da và bản mệnh phù hợp để chọn được bộ sofa phù hợp nhất.

Kết quả hình ảnh cho Tư vấn cách chọn và đặt sofa da theo phong thủy

Chọn kích thước sofa da

Theo quan niệm của yếu tố phong thủy thì kích thước cũng là một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến vận khí trong gia đình. Khi chọn bộ sofa da cho phòng khách nhà bạn hãy chọn một bộ sofa có kích thước phù hợp nhất cho căn phòng. Vì nếu bộ sofa có kích thước quá lớn chúng sẽ chiếm hết diện tích gây cảm giác chật trội mang đến cảm giác bất an cho gia chủ. Còn đối với bộ sofa da quá nhỏ đặt trong căn phòng sẽ khiến chúng lọt thỏm và mất cân đối trong không gian, từ đó khiến cho vận khí không tốt trong gia đình, cảm gúa không có chỗ dựa trong sự nghiệp cũng như công danh.

Lựa chọn vị trí đặt cho sofa da

Để hài hòa với yếu tố phong thủy thì việc lựa chọn vị trí đặt bộ sofa cũng là yếu tố không thể bỏ qua. Đối với bộ sofa da phòng khách, khi lựa chọn vị trí đặt các bạn cần chú ý đến việc đảm bảo sự thuận tiện khi sinh hoạt cũng như có thể bảo vệ bộ sofa da nhà bạn tốt nhất không bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài.

Kết quả hình ảnh cho Tư vấn cách chọn và đặt sofa da theo phong thủy

Lựa chọn đồ nội thất đi kèm sofa da

Để có không gian ấn tượng và giúp bộ sofa da nhà bạn trở nên sang trọng hơn thì việc lựa chọn và kết hợp các món đồ nội thất đi kèm là yếu tố không thể bỏ qua. Trong đó, bàn trà là món đồ quan trọng khi kết hợp sofa da khi chúng tạo không gian hoàn hảo cũng như thể hiện được yếu tố phong thủy trong không gian. Bàn trà phải có kiểu dáng và kích thước phù hợp với bộ sofa để khi kết hợp chúng hài hòa theo yếu tố phong thủy để có được không gian ấn tượng nhất cũng như mang lại may mắn cho gia chủ.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn và đặt sofa hợp phong thủy.

Chưa có câu trả lời nào