3 xu hướng thiết kế văn phòng năm 2019

Không gian làm việc luôn được quan tâm trong môi trường văn phòng, công sở. Vậy làm thế nào để thiết kế nơi làm việc thật sáng tạo và hiệu quả cao mà vẫn phù hợp với thời đại? Đọc ngay bài viết dưới đây để đón đầu xu hướng thiết kế nội thất văn phòng của năm 2019 nhé!

Văn phòng mở

Trong những năm gần đây thiết kế văn phòng theo phong cách mở rất được ưa. Với xu hướng mở này, kiến trúc sư sẽ tạo cho không gian của bạn sự tương tác và trao đổi. Thiết kế nội thất này đặc biệt phù hợp với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo và có tính liên kết giữa các thành viên với nhau để giúp mọi người hòa đồng với nhau hơn trong thời gian làm việc.

Trong các mẫu văn phòng này, những vách ngăn phân chia hầu như không sử dụng bởi chúng có thể làm văn phòng thêm bí bách. Ngoài ra, điều này cũng giúp bạn tiết kiệm diện tích, gia tăng them khoảng sử dụng không gian sử dụng. Đồng thời, nó cũng khiến bạn tiết kiệm được một khoản đáng kể ngân sách của mình đấy!

Related image

Phong cách vui nhộn

Rất nhiều công ty hiện nay đang lựa chọn kiểu trang trí nội thất cho văn phòng theo phong cách vui nhộn. Chúng được ưa chuộng trong những công ty công nghệ hàng đầu thế giới như Google, Youtube hay các công ty phần mềm, công ty thiết kế game,…

Với phong cách vui nhộn này, nhà thiết kế có thể sử dụng những mô hình hoạt hình, hay mô hình các nhân vật trong game hay biểu tượng liên quan công ty để liên kết không gian làm việc với những sản phẩm được tạo ra, giúp nhân viên tập trung hơn và sáng tạo hơn trong quá trình lên ý tưởng và thực hiện.

Không gian đa năng

Không gian chức năng khác nhau giúp cho người sử dụng chuyên biệt hóa được những hoạt động của mình để họ đạt hiệu quả cao trong công việc. Trong đó, không thể thiếu phòng thuyết trình, khu vực giải trí, khu vực ăn uống,…

Những chiếc bàn hình bầu dục có thể phù hợp cho cho những cuộc họp nhóm đông người hay cũng chính là không gian lý tưởng để trò chuyện, tâm sự trong những giờ giải lao.

Related image

Trên đây là 3 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng trong năm 2019 mang nhiều ưu điểm về cả công năng và tính thẩm mỹ. Hi vọng bài viết đã mang đến bạn những thông tin hữu ích.

 

Chưa có câu trả lời nào