Siêu thị Việt long khuyến mại lừa khách hàng

Ai đã từng đi mua hàng khuyến mại của Việt long xin cho biết cảm tưởng đi. Mấy hôm nay lên mạng, mình biết là Việt Long đang có chương trình khuyến mại với 300 chiếc quạt tản gió giảm giá 49%. Chiều ngày 21/5 -ngày đầu tiên khuyến mại, mình đến vào buổi chiều thì họ bảo là hết hàng từ sáng rồi, vì là hàng khuyến mại nên chỉ bán một lúc sáng là hết bảo mình sáng mai đến sớm.Sáng nay mình khấp khởi chưa đến 8h sáng đã có mặt ở siêu thị rồi, vừa mới thấy viết được 5 cái hóa đơn thì có một chị chắc là quản lý ở đó nhắc em bán hàng là chỉ viết 25 hóa đơn thôi nhé, mình nhìn lượng người cũng không đông lắm, chỉ hơn 10 người nên nhường mấy người có tuổi mua trước. Một lát sau thì cái chị quản lý lúc trước lại giục mấy người bán hàng kiểm hàng và bảo là hết hàng, không cho bán nữa, lúc đó thì chắc chỉ mới bán được hơn 10 chiếc thôi. Họ bảo sáng mai đến hôm nay hết hàng rồi. Thật là tức điên lên. Cả 300 cái quạt bán trong 4 ngày mà mỗi ngày lại bảo chỉ được bán 25 chiếc, vậy thì cả 4 ngày mới bán hết 100 chiếc còn lại 200 chiếc thì đi đâu, bán cho ai? đó là không kể lượng bán ra như sáng nay là không đủ 25 chiếc đâu, chỉ được hơn 10 chiếc thôi.Vậy Việt Long làm như thế để làm gì?tại sao hàng khuyến mại lại được bán ra theo kiểu nhỏ giọt như thế.Quảng cáo thì ầm ĩ mà khi bán lại vừa bán vừa cầm chừng, như thế không phải là cách để quảng cáo thu hút khách hàng mà chính là đuổi khách hàng. Chỉ cần 1 lần như thế này chắc không ai còn muốn đến với siêu thị đó một lần nữa. Mình thấy chán nản với các chiêu khuyến mại của siêu thị này lắm rồi.
styles
styles
Trả lời 14 năm trước
Trong đường lối kinh doanh , có những chiêu thức đánh vào tâm lý lòng tham của con người . Con người ai cũng có lòng tham không nhiều thì ít ! Các nhà kinh doanh thường dựa vào những điểm yếu này cộng thêm nhược điểm nhẹ dạ cả tin của khách hàng mà đưa ra những chiêu bài vô lương tâm này . "Tiền nào của đấy" ở trên đời này không có ai cho không mình cái gì cả ! mỗi một đồ vật dù nhỏ bé đến đâu , cũng đều có giá của nó ! Người ta "thả con tép để bắt con tôm" mà khách hàng là người phải lãnh nhận (?) Mình đã từng một thời kinh doanh , thuộc lòng cuốn sách "36 kế trên thương trường" , trong đó hết 30 kế là vô lương tâm ! Mình chợt thức tỉnh khi nhớ lại câu "chớ tham của người" ! Vợ mình từng là nạn nhân của những cuộc khuyến mãi ngọt ngào , mình khuyên bảo bao nhiêu lần , ấy thế mà vẫn không nghe , cứ ham của rẻ , của cho không một cách ngọt ngào . Mua về nhà được đúng ba bữa là bỏ hic ! Mình chúa ghét những kiểu bán hàng thế này ! Mình chỉ có câu này :"Luôn tỉnh táo , và chớ tin những lời quảng cáo" mặc dù nghe rất xuôi tai , nhưng bạn hãy suy nghĩ ngược lại ! Mọi vấn đề tự bạn sẽ tìm được câu trả lời : tại sao lại rẻ đến vậy ?
Âm Nhạc Bình Minh
Âm Nhạc Bình Minh
Trả lời 12 năm trước

Nếu gặp hàng giả hoặc bức xúc về hàng hóa, quyền lợi

Gọi ngay tới Hotline bảo vệ người tiêu dùng 19006628 bạn à, họ sẽ phối hợp cùng hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng và cục quản lý thị trường để bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho bạn.

trịnh vân
trịnh vân
Trả lời 12 năm trước

Như zậy là p còn may đó ko phải mua hang ở đó . chứ mình thề với pan mình chưa tưng thấy siêu thị nào tồi tệnhưsiêu thị.hàng hóa thì toàn hàng kém chất lượng ninh mua máy tính ở đó về dung được đúng 3 hun thi hỏng bận việc 1tuanf sau minh m0i mang lên sưa dựoc mà 1 tuần sau minh mới được mang về. mang về được 1 tuần thì lại hỏng. minh mang lên sửa tiếp 2 tuần sau way lại họ nói máy minh lỗi ổ cứng mang lên trung tâm bảo hành rồi, 1 tuần sau way lại vẫn chưa được , dúng 1 tháng sau minh way lại , họ nói máy mình đem đi sửa ở đâu đó rui trong khi máy đó mình mới mua chưa hề đem di đâu . làm mình tức đến phát điên lên được mình làm um lên thì họ nói 7h tối way lại sẽ trả minh máy. dúng 7h mình way lại họ trảminh 1 cái máy đểu hơn máy của mình rất nhiều làm minh giật lẩy minh .nhìn xung qanh thì thấy máy củaminh ở góc nhàminh nói cho họ 1 trận thì họ xin lỗi hẹn dúng thư 6 đến trả máy . zayj là máy đó dk giữ ở đó 1thangs 1 tuần mình dựoc mang máy về .zay mà vẫn chưa thoát /đem về nhà được đung 3 hôm nữa nó lại hỏng lần này minh tức wa lên hẳn trên phong giám đốc hỏi chị nhiệt tinh xuông pảo họ sửa cho mình kon nói răng : " chị hứa với e lần này sẽ ko hỏng nữa kon gia hạn bảo hành máy thêm cho mình " nhân viên kỹ thuật thì em lấy số đt của anh có j thì gọi " . đấy nghe họ nói thế thì mình yên tâm lám .đem máy về nhà dùng . lại dược thêm 3 hôm nữa máy mình lại hỏng gọi lên thì họ pảo * em dung nhanh hỏng thế pảo họ xuống sử thì ko thấy ai xuông cả mua máy dược 4 tháng thì dể ko đến 3 tháng. gọi lên bộ phận chăm sóc khách hàng thì họ nói ko phải việc của họ rùi dập máy rất mạnh ko cho mình kịa hỏi thêm

phải gọi st này là: Việt long siêu thị điện máy tồi tệ nhất việt Nam

minh xin thề minh ko nói điêu nửa câu trong câu

Đỗ Diễm Hằng
Đỗ Diễm Hằng
Trả lời 11 năm trước

Tôi đi mua hàng cũng ức chế lắm, vừa khuyến mãi đã hết hàng , họ lừa mình đến cho vui, hết hàng tư vấn cái khác, hình thức kinh doanh khôn đấy chứ