Nạp tiền tài khoản ATM tại chi nhánh khác có mất phí ko?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b] Một chủ thẻ ATM của Agribank thắc mắc: Vì sao gửi tiền vào tài khoản tại chi nhánh khác của ngân hàng này vẫn mất phí?[/b] Anh Đỗ Tất Đạt (Đồng Nai), chủ thẻ ATM của Agribank thắc mắc: vì sao gửi tiền vào tài khoản tại chi nhánh khác của ngân hàng Agribank vẫn mất phí. Anh Đạt làm thẻ tại chi nhánh Agribank Tân Hiệp, Đồng Nai. Đầu tháng 12/2009, anh đến chi nhánh KCN Biên Hoà, Đồng Nai để gửi 1.500.000 đồng vào tài khoản thì phải trả phí 27.000 đồng. Anh Đạt cho biết đã hỏi nhân viên ngân hàng thì được trả lời: phải đến điểm làm thẻ thì mới không bị trừ cước phí. Về thắc mắc của anh Đỗ Tất Đạt, Trung tâm thẻ Agribank đã liên hệ trực tiếp chi nhánh KCN Biên Hoà nơi khách hàng đến nạp tiền, kiểm tra lại giao dịch gửi tiền và thu phí của khách hàng và trả lời như sau. Khách hàng nạp tiền vào tài khoản của mình vào ngày 03/12/2009 thì áp dụng theo biểu phí dịch vụ ngân hàng kèm theo quyết định 1232/QD/NHNo/TCKT ngày 07/07/2008 của Tổng Giám đốc NHNo&PTNT Việt Nam, Mục II, 1.3 quy định: Nộp tiền mặt vào tài khoản tại NHNo khác Tỉnh, Thành phố thì thu 0.05 - 0.07%/số tiền giao dịch tối thiểu là 22.000 đồng, tối đa là 1.500.000 đồng. Khách hàng Đỗ Tất Đạt có số tài khoản mở tại Huyện Tân Hiệp - Đồng Nai đến Chi nhánh KCN Biên Hoà tại Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai nộp tiền, vậy chi nhánh thu phí thực hiện theo đúng quy định. Trung tâm thẻ Agribank cũng cho biết: Bắt đầu từ ngày 01/01/2010 theo quyết định số 2178/QĐ/NHNo-TCKT của Tổng Giám đốc NHNo Việt Nam ngày 14/12/2009 quy định tại điểm 4.1.2: Nộp tiền mặt VND vào tài khoản VND miễn phí cho chính tài khoản khi nộp tiền vào tài khoản tiền gửi.
Lê hồng Phong
Lê hồng Phong
Trả lời 14 năm trước
Có mất phí đó bạn ạ.
Nguyễn Minh Tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Trả lời 14 năm trước
[b]Nếu trong 1 khu vực (nội tỉnh) thì ko mất phí nhưng ra khỏi khu vực đã đăng ký thì có mất phí.[/b][):D(]
vanthoan
vanthoan
Trả lời 13 năm trước

theo tui được bít là từ ngày 1/1/2010 thì ngân hàng AGriBank có quyết định là nạp tiền vào tài khoản ATM tại bất cứ chi nhánh nào đều miễn phí muz

BÙI LÊ GIANG CHÂU
BÙI LÊ GIANG CHÂU
Trả lời 13 năm trước

NGÂN HÀNG ĐÔNG Á KHÔNG THU PHÍ LOẠI NÀY. MÌNH MỞ TÀI KHOẢN TẠI CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG, KHI NẠP TIỀN THÌ MÌNH NẠP Ở CHI NHÁNH Q3 - TP.HCM. KHÔNG MẤT 1 XU NÀO CẢ. MÌNH CHO RẰNG NHƯ VẬY LÀ HỢP LÝ VÌ MÌNH NẠP TIỀN VÀO TK CỦA MÌNH CŨNG ĐỒNG NGHĨA LÀ MÌNH ĐANG CHO NH MƯỢN TIỀN VỚI 1 MỨC LÃI XUẤT CỰC KỲ THẤP -----> NH ĐÃ CÓ LỢI NHƯ VẬY SAO LẠI CÒN THU PHÍ CỦA KHÁCH HÀNG.

Mình thấy như là AGRIBANK là một trong những NH thu phí cao nhất ( các loại giao dịch ) hiện nay ----> bỏ thẻ AGRIBANK luôn rồi. Ko chơi với cái nhà bác ấy nữa.

Âm Nhạc Bình Minh
Âm Nhạc Bình Minh
Trả lời 12 năm trước

Tùy từng ngân hàng bạn ơi, của BIDV ko thu

Hà Nội Pie mualaxanh
Hà Nội Pie mualaxanh
Trả lời 12 năm trước

Vietcombank cũng không thu mà!

DNTN Công nghệ thông tin I.Lap
DNTN Công nghệ thông tin I.Lap
Trả lời 10 năm trước

Tôi có 1 tk Viettin mở tại cn Đà Nẵng (đường Nguyễn Văn Linh), mọi khhi nộp tiền vào tk ở cn Võ Văn Tần đều miễn phí, nhưng nộp tại cn Điện Biên Phủ thì mất phí, hỏi GDV thì bảo khác cn, cùng 1 quận cách nhau chưa đây 500m mà có sự khác biệt rõ ràng. Không biết quy đinh là ntn, chỉ biết k bao giờ nộp tiền vào tk này nữa, nộp vào Vietcom hay Agri sướng hơn.

Ms Nhàn
Ms Nhàn
Trả lời 10 năm trước

Với ngân hàng của nhà nước thì vẫn mất phí bình thường, chỉ cần khác quận là mất phí rồi, còn ngân hàng ngoại thương hoặc liên doanh thì không mất bạn nhé!