Thái độ NV bán hàng tại siêu thị điện máy Media Mart ?

Sáng nay em có đến siêu thị Điện máy Media Mart 1 tại 29F Hai Bà Trưng - HN định mua gói 2 trong chương trình xả hàng bao gồm 1 tivi Samsung 21 inch và 1 đầu KTS giá 1.990.000đ. Vào siêu thị thấy có 2 loại model trong gói giảm giá, e hỏi nhân viên là cắm thử 2 loại lên để so sánh xem loại nào tốt hơn em mua. Cậu nhân viên bán hàng đó không muốn cho thử và nói: " Hàng giảm giá chị có mua thì mua chứ bên em không cho thử." Em mới bảo : "Ơ anh này bán hàng hay nhỉ, mua thì phải được xem chất lượng thế nào thì mới mua chứ, đây là em đến xem để mua chứ không phải đến xem cho vui". Sau đó cậu đấy bảo đợi để đi tìm ổ cắm. Em đợi đến 20 phút không thấy gì, ra tìm thì cậu đó đang đứng buôn chuyện với mấy nhân viên bán háng khác. Ức chế em không thèm mua nữa, lúc cậu đó tỏ thái độ không muốn bán hàng em đã nhìn xem có biển tên không nhưng nhân viên bán hàng tại siêu thị điện máy Media Mart không có biển tên.
Các mẹ thử xem có siêu thị điện máy nào đi mua tivi không được xem thử chất lượng hình không????? Nếu siêu thị điện máy Media Mart không đồng ý cho khách hàng được thử sản phẩm khuyến mại trước khi mua thì phải ghi rõ trên website và các tờ rơi quảng cáo chứ!
Em cũng biết cậu bán hàng không nhiệt tình tư vấn tại vì bán tivi 21 inch không được doanh số, phải khách nào mua LCD thì thái độ khác ngay. Vậy thì siêu thị đừng bán tivi 21 inch nữa vì không có lãi, để nhân viên bán hàng không có thái độ phân biệt khách vậy. Nhà em cũng có LCD rồi, đây là định mua thêm 1 cái 21 inch để xem trong phòng ăn.
Em dẫn link khuyến mại của siêu thị Media Mart: http://www.mediamart.vn/khuyenmai/
Em phải cảnh giác ngay vì chưa mua đã không cho thử sản phẩm, đến lúc mua rồi sản phẩm lỗi thì siêu thị sẽ nói chị mua hàng giảm giá, lỗi siêu thị không chịu trách nhiệm mất.
Siêu thị điện máy ở HN ngày càng nhiều, với cách bán hàng của Media Mart chắc em xin chào thua không bao giờ quay lại.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Rất thông cảm với bạn, thực sự mà nói thì cách làm ăn này là dở nhất trong việc kinh doanh, nếu không coi khách hàng là thượng đế thì rất dễ mất khách, nhất là khách hàng đã hỏi để mua ! với khách đang đi xem lựa chọn thì chỉ nên giúp đỡ khi cần, còn khách định mua phải nhiệt tình giúp đỡ có thế mới có được khách hàng tiềm năng trong tương lai gần, mình cũng mới đi mua TV đi hỏi một số chỗ thì nhân viên trả lời không nhiệt tình, không đến nơi đến chốn, trả lời cho qua, mình bỏ đi luôn mặc dù đã muốn mua, đến chỗ (đã mua) hỏi gì có người trả lời ngay ngoài ra còn hỏi thời gian giao hàng, bảo hành...nên mình mua luôn vì giá là giá chung rồi, cửa hàng nhiệt tình giao đúng hẹn, 1 tuần sau còn gọi đến hỏi xem chất lượng thế nào có hài lòng với dịch vụ không ? có góp ý gì cho cửa hàng không , những cửa hàng, siêu thị như vậy mới có nhiều lãi trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt hiện nay !
tangvanviet
tangvanviet
Trả lời 13 năm trước

Mình có mua ở Mediamart 29 F Hai Ba Trung cái máy ảnh kỹ thuật số vài tháng trước ,tự nhiên chập chờn mang bảo hành thì bộ phận này chỉ sang 58 - Trần Nhân Tông là trung tâm bảo hành của Kodak nhưng vì ngày nghỉ chưa bảo hành được. Tò mò xem hàng lại mua thêm cái loa vi tính Microlab X2 ,rất cẩn thận thử trước nhưng khi đóng gói nhân viên lại lấy cái khác,chủ quan chỉ nghe thử tí xíu và mang hàng về nghe thấy thỉnh thoảng nó rồ ầm lên. Không hiểu tại sao nữa ? Cũng chưa kết luận gì về hàng ở đây (chỉ nêu hiện tượng)