Chiêu lừa iPhone 4 hàng nhái cấu hình "khủng" , cách phân biệt iphone 4 nhái?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Một sản phẩm rất tiềm năng trong thời buổi giá bán iPhone 4 chính hãng leo thang vùn vụt như hiện nay.

Bắt kịp làn sóng nhân bản iPhone 4 đang phát triển rầm rộ tại thiên đường hàng nhái, một nhà sản xuất vô danh tại Trung Quốc vừa phát hành phiên bản di động “quả táo cắn dở” ăn theo của riêng mình. Bên cạnh ngoại hình giống hệt hàng xịn quen thuộc xưa nay, siêu phẩm làm nhái gây ấn tượng mạnh với người dùng bằng cấu hình siêu khủng bên cạnh màn hình cảm ứng điện dung rộng đến 3.8 inch, giao diện điều khiển dựa trên nền tảng Android 2.1 nhanh và nhạy chẳng kém ai.
Về nội thấy phần cứng, model giới thiệu hệ thống chíp xử lý siêu tốc độ 1GHz, máy ảnh phía trước hỗ trợ cuộc gọi hình ảnh, kết nối không dây Wi-Fi và Bluetooth. Ngoài ra, thiết bị cho phép điều chỉnh phóng to thu nhỏ và chuyển đổi màn hình chủ cực kỳ mượt.










quaque
quaque
Trả lời 13 năm trước

Để phân biệt iPhone 4 hàng xịn với hàng nhái, cách đơn giản nhất là nhìn vào màn hình cảm ứng và chất lượng ảnh. Nếu các biểu tượng trên màn hình nhìn dại, ảnh không nét thì đó không thể là iPhone chính hãng Apple

Tuy không giống đến nỗi có thể lừa được ai đó đây là chiếc iPhone 4 nhưng nhìn từ 3 mét có lẽ bạn nghĩ nó là chiếc điện thoại đắt tiền và đang nóng trên thị trường. Với vẻ bề ngoài gần như giống với chiếc iPhone 4, chiếc điện thoại nhái này còn có giao diện đầu tiên như là của hệ điều hành OSX trên iPhone và hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng cùng online.


Các điểm khác biệt bạn có thể nhận ra ngay là cạnh phải không có khay Microsim, nút Home nhô cao, tiếp đó là màn hình tuy giao diện giống iPhone nhưng font rất xấu và mảnh kiểu như là font tiếng Trung mà đánh tiếng Anh trên máy tính, các biểu tượng tựa tựa như trên iPhone nhưng màu sắc nhạt hơn nhiều. Đi sâu vào một bước thì chẳng còn chất của iPhone nữa mà là các ứng dụng của một chiếc điện thoại Trung Quốc giá rẻ trên thị trường.

Ấn tượng của chiếc điện thoai này là nắp sau làm rất khéo, nhìn cứ như là khối liền lạc giống như iPhone 4. Điểm vô lý là nút tắt/mở rung/chuông lại là nút máy ảnh, phía sau lưng in dung lượng là 64GB trong khi chưa có phiên bản iPhone 64GB nào và dung lượng thật của máy là 2GB.

Hình ảnh dưới đây có cả hình so với iPhone 4 thật, không cần ghi chú bạn cũng có thể nhận ra.