Muốn kiếm đc nhiều tiền ở vật giá thùi làm ntn ?

Mai Văn Thám
Mai Văn Thám
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn !

Vatgia.com có khá nhiều công cụ để kiếm tiền bạn ạ>

+ Cách đơn giản nhất là bạn thường xuyên đăng nhập vào vatgia.com xem hàng hóa, xem tin rao vặt. Số điểm này bạn sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mại 2, số điểm dao động từ 4-60 điểm là do hệ thống tự động cộng ngẫu nhiên bạn nhé. Sau khi bạn tích tối thiểu là 2000 điểm thì bạn thực hiện việc quy đổi sang tài khoản khuyến mại 1 để đăng tin, up tin, up sản phẩm. Bạn chú ý là tiền trong tài khoản của vatgia.com ko dùng để mua hàng và cũng ko rút ra được bạn nhé

+ Cách tiếp theo là bạn có thể báo vi phạm đối với nhữn gian hàng sai giá về sản phẩm, bạn kích vào " Báo vi phạm" ở bên tay phải của giao diện bạn đang mở, bạn báo link ở đó. Sau khi bên vatgia.com kiểm tra, đúng là có vi phạm thì sẽ tiến hành cộng tiền cho bạn.

+ Ngoài ra thỉnh thoảng vatgia.com hay có các chương trình khuyến mại thông qua một số chuơng trình ngắn bạn bạn ạ. Bạn nên vào vatgia.com và cập nhập thường xuyên ở mục" Thông báo từ vatgia.com" ấy.


Mình hay đăng tin nên mình kiếm tiền từ cách 1 nhiều hơn :)

Chúc bạn thành công nhé


hac klm
hac klm
Trả lời 8 năm trước

nếu bạn online 4-5h/ngày thì page aztop của Vietnam rất uy tín, bạn không phải làm gì cả, chỉ dành 1 tab để chạy quảng cáo thôi, không ảnh hưởng gì tới công việc mà vẫn có tiền, sau 1 tuần là có card điện thoại 50K rồi-> 3-4 card/tháng, tiết kiệm thêm 1 khoảng chi phí cho các bạn.
page này có hàng ngàn người Vietnam tham gia, bạn không phải lo SCAM, nếu các bạn giới thiệu nhiều người tham gia thì số tiền của bạn càng nhiều.
các hình thức kiếm tiền page này:
giới thiệu người tham gia.
Cài CPI, ứng dụng trên điện thoại(miễn phí) nhưng tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn.(đt android/java).
chơi game kiếm tiền.

page này thanh toán qua card điện thoại 10K/20K/50K…hoặc tiền mặt:

link đăng kí:http://aztop.net/registration.php?ref=341


hoặc soạn tin: ML 341 gui 8785
có gì không hiểu hoặc thắc mắc về kiếm tiền online, liên hệ m: klmnhlhch@gmail.com
hoặc facebook:https://www.facebook.com/kutephuongn