Cài Win 7 không chạy được bootcam ?

Mình nâng cấp từ Win XP lên Win 7. Chạy bootcam 3.0 để có drive cho Win 7 (dự định chạy bootcam 3.0 xong và update bootcam lên 3.1 sử dụng cho Win 7) nhưng không thể nào chạy được. Nó cứ báo lỗi không install được. Bạn nào có kinh nghiệm khắc phục vấn đề này xin tư vấn với. Thanks all (trước đó máy mình cài win XP và chạy bootcam 3.0).
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Không nên nâng cấp mà nên cài mới sạch sẽ từ đầu. Hệ điều hành là cái căn bản nhất của một cái máy tính, chịu khó mất khoảng vài tiếng cài mới để chạy ổn định lâu dài. Mình cài rất nhiều lần Mac và Win rồi. Thời gian cài upgrade và sửa lỗi cho nó có khi còn lâu hơn cài mới toàn bộ. Ví dụ hơi khập khiễng: bạn cứ tưởng tượng thành phố của chúng ta hiện nay có nâng cấp cơ sở hạn tầng lên như Singapore được hay không? Câu trả lời chắc chắn là không, vì họ làm mới ngay từ đầu. Sửa chữa và nâng cấp không bao giờ dược như xây mới .
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Bác bỏ đĩa mac os X vô sau khi cài win 7. nó sẽ auto run và hiện ra cái install assistant. bác tắt bỏ cái đó. vào my computer, chuột phải vào ổ đĩa rồi chọn open. trong đó bác sẽ thấy folder bootcamp 3.0, double click vô cái folder thì sẽ thấy file setup. rồi cài bình thường. sau khi cài xong down 3.1 về cái luôn. mình mới cài xong. chúc bác thành công.
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
1. Xin đính chính cho bác là KHÔNG THỂ update từ XP lên win 7 dc ( cái này là giải thix cho bác hiểu thôi, để dùng từ cho đúng ^^! ) 2. Để khắc phục bác thữ làm thế này xem sao nhé Format và cài lại win 7 với định dạng NTFS. Boot camp 3.0 thì với thời đại này bác chã cần dùng đến disk gì cả => vào đây down [url=http://www.tinhte.com/threads/206983-Driver-For-Win-(Bootcamp-3-0)-tr%C3%ADch-ra-t%E1%BB%AB-MacOS-Snow-Leopard-10-6]cái này[/url] rồi cài nhé. 3. Cài boot camp bác phải để ý đang dùng Win 7 bản bao nhiu bit ( 32bit hay 64bit ) Không biết thế nào nhưng bác cứ thữ đi nhé.