Coi phim trong window 7 rất chán ?

Mình hiện đang cài song song vista với window 7 ,nhưng mình xem phim hay nhạc bằng media hay chương trình nào khác cũng thấy hình ảnh nó mờ mờ (nói chung là không thật ) .Trong vista thì vô tư - Mình đã update driver - Đã cài k-lite codec 4.8.5 (final) - Đã check phiên bản ,hoàn toàn tương thích với laptop Vậy h sao đây ?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn update driver trong windows 7 chưa hẳn đã tốt đâu.Do khi update windows 7 tự động down driver từ microsoft về nên đôi khi không tương thích tốt với máy bạn đang dùngNhư card vga của mình là ATI 3470 mà windows 7 chỉ nhận được 3400.Chỉ khi cài lại driver từ chính hãng mới nhận đúng ATI 3470.
showbiz
showbiz
Trả lời 14 năm trước
Mình coi [url=http://showbiz.vn]phim[/url] thấy ok mừ
Tạ Duy Tùng
Tạ Duy Tùng
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]linhhh[/b] Bạn update driver trong windows 7 chưa hẳn đã tốt đâu.Do khi update windows 7 tự động down driver từ microsoft về nên đôi khi không tương thích tốt với máy bạn đang dùngNhư card vga của mình là ATI 3470 mà windows 7 chỉ nhận được 3400.Chỉ khi cài lại driver từ chính hãng mới nhận đúng ATI 3470.[/quote] Đúng rồi, Windows 7 chưa thể nào hỗ trợ đầy đủ driver của phần cứng đâu...nên tốt nhất là cài driver của hãng. Mình cũng nghĩ đây là nguyên nhân chính.