Liệu còn có thể tin được “Tôi yêu Việt Nam”?

Có tới 2.154 xe Lead phải thay bình xăng nhưng chỉ khi báo chí vào cuộc thì Honda mới có thông tin chính thức về số lượng cũng như series những xe phải thuộc diện phải thay thế. Với cách xử sự thế này, liệu người dùng còn tin khẩu hiệu “Tôi yêu Việt Nam”?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Nếu công ty HONDA VIệt Nam làm mất chữ tín nhiều như vậy thì mọi người nên tẩy chay không dùng đồ của HONDA VN nữa. Các hãng sản xuất khác cũng tốt mà giá cả phải chăng. HONDA VN quảng cáo giá này bán giá khác chán lắm.....

Lưu anh trai

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Em cũng mới mua Lead hồi T9/2010, em mới đọc bài viết có thông báo số khung, xe em nằm trong đấy mà chả thấy bên HEAD gọi gì cả. Mai chắc phải tự mang xe ra thắc mắc.

Ngay từ lúc nên chọn xe nào em đã lưỡng lự vì đọc thông tin về việc hét giá cao hơn và thái độ vô trách nhiệm của HONDA vn rồi. Nếu bác nào định mua LEAD nữa, em chân thành khuyên là mua sang SCR do HONDA China làm còn hơn/mặc dù em ghét bọn khựa nhưng ngay đến người tiêu dùng trong nước, mà Honda vn lại có thái độ làm ăn thế này thì hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Như bác nào nói đấy: chúng ta hãy làm người tiêu dùng thông thái. // chứ ở nước ngoài như thế này là có nguy cơ bị tẩy chay và hãng phải chính thức xin lỗi với khách hàng đàng hoàng rồi.

Linh