Xe máy SYM chạy nhanh với chậm cái nào tốn xăng hơn ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước
Nói chung xe máy hay xe hơi thì chạy chậm đều hao hơn chạy nhanh cả, tay ga thì càng hao hơn nữa. Chạy đều ga mà chạy chậm, với lại nặt ga thì cũng hao lắm bạn à. Nói chung khỏang trên dưới 40km/h trở lên, nhưng đừng quá cao, thì tôi nghĩ là tốt nhất: vừa lợi xăng, vừa tốt cho động cơ. Cho nên bạn thấy chạy xe trong thành phố lúc nào cũng hao xăng hơn chạy ngoài xa lộ.
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Dể lắm, chỉ em cách tính nè.
Em đổ đầy bình xăng ( đầy tới miệng bình ) xong em chạy đúng 100 cây số, lúc này em đổ thêm 1 lần xăng nữa thì sẽ biết xe em uống bao nhiêu lít xăng cho 100 cây số. Làm vài lần như thế: chạy nhanh, chạy chậm, chạy....vòng vòng, thì sẽ biết số lượng trung bình xe em tiêu thụ nhiên liệu ngay !

vu huy hoan
vu huy hoan
Trả lời 13 năm trước

Xe máy sẽ có Vạch ED trên đồng hồ đo tốc độ đó bạn(thường là từ 30km/h đến 60km/h) đấy là tốc độ lý tưởng nhất khi xe vận hành. Bạn cứ chạy trong khoảng tốc độ này là ít tốn xăng nhất. Nhưng nhớ đều tay ga nhé, đừng lúc rú lên lúc lại giảm thì tốn xăng lắm bạn.

Nguyễn Tiến Đạt
Nguyễn Tiến Đạt
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn click vào chữ "Có" ở phần câu hỏi "Câu trả lời này có ích với bạn không?" cho câu trả lời này thì bạn hãy đọc câu trả lời của mình ở đoạn dưới như sau:

- Xe máy SYM chạy nhanh trong giới hạn tốc độ an toàn của nhà sản xuất sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn. Nếu chạy chậm hoặc quá nhanh (xăng xuống nhiều cháy không hết. kiểu như khi bạn rú ga ấy mà) đều tốn xăng cả.

---------------

Nếu có bạn nào thấy câu trả lời này của mình có ích. Xin click vào Có ở phần Câu trả lời này có ích với bạn không? để mình được cộng điểm đó mà.hi.. Thanks!