Hồi này logo ôtô bị mất nhiều quá?

Mình cũng cảnh giác lắm vậy mà hôm rồi đậu xe chưa đầy 1 phút khi ra không để ý, về đến nhà phát hiện chữ Ford đã đi tong. Lâu nay cứ nghĩ trộm chỉ lấy logo to, Bác nào có kinh nghiệm chống mất gương cần gạt nước logo xin được chỉ giáo (Cao Bằng)

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Mất trộm kiếng, mất trộm logo ôtô

Một lần bị mất thanh nẹp cửa, tôi đi mua ở chợ đen. Sau lần đến chợ đen mua thứ đó xong, thấy sự chụp giựt của mấy cái cửa hàng đó, tôi không bao giờ bỏ tiền ra mua chính cái đồ mà tụi trộm cắp ăn trộm của mình rồi bán lại cho mình (thông qua những nơi thu mua đồ ăn cắp như thế nữa). Tức mình, từ đó về sau, tôi bỏ tiền mắc hơn và vào chính hãng để thay thế.

Tôi kêu gọi các anh chị đã có cái ô tô rồi thì đừng có tiếc chút tiền mà tạo quan hệ cung cầu cho cái bọn ăn cắp ăn trộm nhiều khi vô cùng ngang ngược ngay trước mắt thiên hạ. Đừng có đi tìm mua làm chi ở mấy cái shop chợ đen. Tụi nó hết bán được thì cũng ít bẻ kiếng, bẻ logo đi. Còn ai vẫn tranh luận, ờ thì rẻ thì tui mua, thôi thì tôi không tranh cãi. Tôi chỉ chia sẻ thôi. Mình dù sao cũng lỡ dại một lần, không dám lên mặt với ai hết.

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Hãy cùng đồng lòng

Xin chia buồn cùng Cao Bằng:

Sau đây tôi xin liệt kê những mất mát của tôi từ khi sử dụng xe:

Gương chiếu hậu: 3 cặp
Bánh dự phòng: 1 cái
Cần gạt nước: một cặp
Nắp chụp la zăng ( cái miếng nhựa co hình logo xe ở giữa vành xe, chẳng biết gọi là cái gì nữa): một cặp

Biện pháp phòng chống thì chỉ có bắn li vê tất tần tật, gương thì xích lại, bánh dự phòng cũng xích rồi khóa lại, logo thì ra ngoài chế cái logo khác bằng mi ca gắn vô, cũng đẹp mà lại không đụng hàng, không bị gỡ.

Khi bị mất thì vào hãng mua, không mua trôi nổi ngoài chợ để hàng chúng nó trộm được không bán được cho ai thì chúng sẽ không trộm nữa ( việc này hơi khó vì cần cần phải có sự đồng lòng của tất cả mọi người)

Chia buồn cùng tất cả

lu mo
lu mo
Trả lời 12 năm trước

Nhận diện bọn cạy logo xe hơi

Tại ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Điện Biên Phủ ,q3.tp HCM tôi ngồi cách cái logo xe camry của mình khoảng 4m (có cái cửa kính) thằng cha xe ôm chạy con xe way tàu áo đồng phục xe ôm màu xanh da trời nhạt. dừng lại cách xe tôi 2m ,xe hắn vẫn nổ máy, thấy hắn rút đồ chơi là tôi phi ra ngay nhưng tóm hụt, vồ ếch thế là hắn tót lên xe bốc đầu phi mất.

Thằng cha này cực lẹ,tôi đoán thời gian hắn xuống xe nạy và phi lên xe chưa tới 3 giây.Tổ chác tôi phi theo chậm có nửa bước nhưng không thể nước rút được vì hắn đi xe máy.Các bạn cảnh giác với cánh xe ôm mất nết này nhé.( lúc hắn dừng tôi thấy trên xe 2 nón,chẳng hiểu sao o nhìn biển số ,ngu thật). chặng đường tiếp theo ra phố phó đức chính ,quận 1 mua lại. trong tiệm có chú công an mặc đồng phục xưng mẹ mẹ con con với bà chủ tiệm .trong khi bà chủ vẫn mặc cả bán đồ gian cho mình(chú công an nghe và ngó lơ gúm thiệt). Đi tong 700 ngàn (báo giá 950 ngàn). Tôi thấy cách hay nhất là nhờ mấy bác chợ lớn làm hàng dỏm bán tràn lan 15 ngàn/cái chắc chúng sẽ o cậy nữa.