Nhờ tư vấn nâng cấp laptop để cài thiện tốc độ của máy

Mình có một chiếc HP zv6000 với cấu hình sau: AMD Mobile Athlon 64 CPU 3200+ 2.0 GHz processor DDRAM 512MB bus 400 VGA-128 ATI Xpress 200M Onboard Mình muốn nâng cấp lên để cái thiện tốc độ của máy. Song, không biết nhiều về phần cứng nên nhờ mọi người tư vấn giúp! (về thiết bị và giá cả) Rất cám ơn mọi người đã đọc tin!
Phố mùa đông
Phố mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Cái này chì nâng cấp ram thui ban oi ban co nhieu tiền thì tậu cho em nó 2 cay ram 2g không thì tậu một cây 2g dung có tiếc mà tậu 2 cây mỗi cây 1g tậu luôn cay 2g sau này con nâng len duoc nua. laptop khó có thể nâng cáp cái khác ngoài ram vì khi nâng cấp máy sẽ hoạt động không ổn định mình đả tét thử gắn con cpu khác thế là rếtr liên tục nói chung là nhiều lỗi.
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 14 năm trước
Chưa hiểu ý bạn lắm, bạn nói nâng cấp là mua máy mới hay là .... Nếu mua máy mới thì còn phải xem giá thành và nhu cầu sử dụng của bạn thế nào. Còn nâng cấp phần cứng cho laptop của bạn mình nghĩ chỉ nên nâng cấp ram thôi. Các bộ phân khác mỗi hãng 1 kiểu, lắp vào rất khó tương thích. Không cẩn thận có khi vớ phải đồ "lởm" dùng mấy bữa lại hỏng thì phí tiền. Về ram thì bạn không nói rõ là hiện tại ram bao nhiêu và dùng HDH 32bit hay 64bit nên mình cũng không biết khuyên thế nào. Thân !!!