Nâng cấp thêm RAM ?

Máy mình dùng DDR3 1G bus 1333 kingmax. Mình muốn nâng cấp thêm 1 thanh nữa cùng loại nhưng khác hãng (tính mua của Team Elite có tản nhiệt cho nó đẹp ^^!)có tốt và tương thích bằng mua cùng hãng ko ạ !!! Nếu mua thêm của kingmax nữa thì làm sao nói chỗ bán bán đúng loại giống RAM của em đang xài, vì em nghe nói kingmax có loại bo vàng và bo xanh gì đó không rõ lắm !!!

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Về thông số thì bạn chọn như thế là đúng rồi. Ram của hãng nào đi nữa nếu cùng bus thì đều tương thích với nhau nhưng độ bền có khác nhau, giá tiền cũng khác nhau. Bạn chọn loại có tản nhiệt sẽ giúp cho ram mát mẻ hơn khi chạy giúp tăng cao hiệu suất hoạt động của ram chứ không phải vì đẹp hơn đâu (Ram nằm trong case ai thấy đâu mà đẹp hay xấu).

Bạn có thể chọn mua ram của hãng khác cũng được miễn sao đó là ram loại DDR3 và bus ram là 1333, vậy là ok. Hiện nay phổ biến người ta dùng ram của kingmax, kingston hoặc Adata, những loại còn lại không phổ biến lắm.

Trên là những đóng góp của mình. Mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn.

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Đúng như Hungmsn có nói bạn chọn theo đúng thông số, chủng loại Ram, Bus Ra, và dung lượng Ram như thế là chuẩn rồi, bạn không cần quan tâm đến hãng làm gì, nếu có thể thì bạn mua Kingmax vì loại này chạy khá bền và ổn định hoặc có thể các chọn các hãng khác cũng ok

Hiện tại bên Đăng Khoa mình đang có rất nhiều những modem sảm phẩm có thể đáp ứng được tốt nhu cầu của bạn, nếu có thời gian, bạn có thể đến 1 trong 4 siêu thị thuộc chuỗi siêu thị máy tính Đăng Khoa, các bạn NV bên mình sẽ tư vấn chi tiết giúp bạn chọn được sảm phẩm hợp lý nhất.

Chúc bạn năm mới thành công và may mắn.