Omen X, laptop gaming dễ dàng nâng cấp phần cứng?

Việc cho ra mắt dòng sản phẩm Omen đầu năm nay đã đánh dấu sự trở lại của HP trong thị trường gaming. Những sản phẩm đã được giới thiệu đó là laptop gaming giá rẻ và desktop cao cấp. Gần đây nhất, tại Gamescom, HP đã trình làng chiếc laptop Omen X, dòng laptop Omen cao cấp dành riêng cho game thủ.

Chiếc laptop cao cấp này được trang bị màn hình 17 inch với 2 lựa chọn linh hoạt là 4K hoặc độ phân giải 1080p 120Hz với 2 nhu cầu. Một là màn hình với độ phân giải cao và 2 là hiệu năng tốt. Một điểm chung cho 2 lựa chọn này là sẽ có kích hoạt card đồ hoạ sử dụng lên đến NVIDIA GeForce GTX 1080 và NVIDIA G-Sync. Ngoài ra nếu có nhu cầu khác bạn hoàn toàn có thể kết nối thêm với 1 màn hình bên ngoài. Dòng laptop cao cấp cho game thủ này còn được hỗ trợ ép xung cho GPU và RAM.

Nhưng điểm độc đáo nhất của Omen X chính là bạn có thể nâng cấp máy rất dễ dàng. Dùng tua-vít mở nắp che pin bao phủ mặt sau một cách dễ dàng, bạn có thể tiếp cận cả HDD, RAM và SSD để nâng cấp. HP trang bị cho Omen X  thế hệ thứ 7 của Intel đó là CPU Core i7. Phiên bản thấp nhất sẽ được bán với giá 45,4 triệu đồng. Còn phiên bản cao nhất với màn hình 4K sẽ có giá lên tới 3.699 USD, khoảng 84,1 triệu đồng.

Omen X được HP trang bị bàn phím cơ, chỉ 2,5mm hành trình phím. Các phím đều được thiết kế để phù hợp với yêu cầu khắt khe khi chơi game của game thủ. Theo kế hoạch, chiếc laptop Omen X này sẽ được HP bán chính thức vào tháng 11. Dù còn tận vài tháng nữa mới được bày bán, tuy nhiên những tiện ích và công năng kẻ trên của dòng laptop cao cấp này cũng đủ để người dùng toàn thế thới trông ngóng.

 

Chưa có câu trả lời nào