Nước giặt xả thiên nhiên Organic Dr.Spock an toàn cho bé

Da trẻ rất non và nhạy cảm, cần sự nâng niu đặc biệt. Hiểu được điều đó nước giặt-xả thiên nhiên Dr.Spock Organics được chiết xuất từ quả bồ hòn 100% tự nhiên đặc biệt dịu nhẹ, nhẹ nhàng chăm sóc làn da của bé

Dr.Spock đã được kiểm nghiệm da liễu. Sản phẩm có lượng bọt vừa phải, tráng nhanh sạch, không để lại dư lượng gây hại. Không có cảm giác nhớt tay khi giặt. Nước giặt-xả làm mềm vải, nên các mẹ có thể tiết kiệm thời gian và chi phí, không phải dùng xả riêng. Dr.Spock Organics có mùi thơm dễ chịu, quần áo không bị hôi ngay cả trong những ngày nồm. Độ pH trung tính giúp bảo vệ da tay mẹ.

Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia, không để lại dư lượng gây hại, không kích ứng da, mùi thơm dễ chịu và đặc biệt vải sẽ luôn mềm mại.

Nước giặt-xả thiên nhiên Dr.Spock 0+  cho bé từ 0 tháng: Trẻ sơ sinh chưa ngồi, chưa bò và cũng chưa biết nghịch, nên quần áo không bẩn như quần áo của trẻ lớn. Nhưng ngược lại da trẻ sơ sinh rất non và nhạy cảm, cần sự nâng niu đặc biệt. Hiểu được điều đó nước giặt-xả thiên nhiên Dr.Spock Organics cho trẻ từ 0 tháng tuổi đặc biệt dịu nhẹ, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng sản phẩm này.

Nước giặt xả Dr.Spock 6+ cho trẻ từ 6 tháng tuổi bắt đầu biết ngồi, rồi dần dần bé biết bò, biết đi, và quần áo của bé lấm bẩn là điều không thể tránh khỏi. Chưa kể những cuộc chiến bữa ăn…bột, cháo có thể dính ở những nơi mà bạn không thể ngờ tới! Hiểu được điều đó, Dr.Spock Organics cho ra đời nước giặt-xả thiên nhiên cho bé từ 6 tháng tuổi.

Nước giặt xả Dr.Spock có 2 dung tích: 2L và 800ml.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng sản phẩm chất lượng cho bé

Chưa có câu trả lời nào