Nên Mua xe wave s 110 hay future neo?(mình là nữ , 24 tuổi)

Nguyễn Công Anh
Nguyễn Công Anh
Trả lời 14 năm trước
Mình không thích 2 kon này khi phụ nữ đi lắm bạn thử tham khảo mấy dòng xe ga xem. lexam chẳng hạn còn nếu ko mua neo cũng được
BB
BB
Trả lời 14 năm trước
2 con này girl đi đều được nhưng wave110 bay giờ cũng phải 20tr lận.nếu vậy ban nên chọn Sirius đi.nó có màu trắng sữa rất đẹp hoặc chọn xe tay ga mới nhu Lexam nè nhìn hợp với nữ lắm mà ít hao xăng nữa
bibi
bibi
Trả lời 14 năm trước
Cám ơn đóng góp của mọi người nhưng xe ga không hợp đường we mình, nên mình chọn xe cơ thôi, mình thik dòng xe Honda hơn.
thaothaothaothao
thaothaothaothao
Trả lời 13 năm trước

mua wave s di bạn,vua đep vua thoi trang lai rat phong cach,mua future neo bay gio thay sao sao ay,chang dep va hop voi con gai tí nao.ban co so thich giong nhu minh day.con mua sirius xau lam tuy re nhung tien nao cua nay mà. wave s chay cung ko hao xang nhieu dau,nhe hơn ,dễ di chuyen vi phan khỗi no thâp hon,con future neo thin phan khoi cao hon thich hop cho con trai nhieu hon va manh hon khi di duong xa.o sai gon bay gio ai cung chay wave s va air bload ko ha.chuc ban co 1 lua chon thong minh

Tàu Bửu Vương
Tàu Bửu Vương
Trả lời 13 năm trước

Mình và cả nhà mình đang đi Wave S 110 đây. Chạy ngon lành lắm, mà nhìn cũng bắt mắt nữa.^^

ldfas
ldfas
Trả lời 13 năm trước

theo mình nếu mua futureneo thì nên mua click hoặc suzu hayate còn kođừng muawave 110 s mà muawave alphađi vìwave 110s có hơn mấy gìwave 100đâu.bạn là nữ nên xài xe tay gađi.chọn 1 một thương hiệu nào cũngđc và cái chínhlà giá cả phù hợp bền model và bạn thích nó nữa.cần gì pm Y!:vespanu

thanh tú
thanh tú
Trả lời 13 năm trước

Bạn là nư thì mình thây 2 con này ko hợp đâu . Nếu điều kiện cho phép thì bạn nên mua click

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Tôi thấy đa phần các bạn đều chê Honda, nhưng tôi lại có ý kiến ngược lại.

Tôi từng sử dụng Suzuki Smash Revo, Yamaha Sirius, Jupiter, Honda Wave Anpha, Super Dream. Và bây giờ là con Wave RSX110. Tôi có một số nhận xét như sau:

1. Dàn nhựa: Honda không cứng cáp, chắc chắn bằng Yamaha. Đồ nhựa mỏng, khá rệu rạo (nhưng chỉ là đối với dòng xe ít tiền). Còn với RSX110 thì khá chắc chắn.

2. Mẫu mã: Ya đẹp bóng bẩy, Su cá tính, nhưng Honda đẹp đẳng cấp. Cầm lái một chiếc RSX ra đường bạn sẽ thấy rất hãnh diện. Có thể Ya đẹp hơn, nhưng đó là với con gái, vì xe Ya quá chau chuốt, dáng lại nhỏ. Trong vòng 2 tháng đầu tôi mới mua con RSX110, ra đường rất nhiều người trầm trồ, hỏi han đủ điều. Thử hỏi mình lái một chiếc xe số mà người ta trầm trồ còn hơn xe tay ga, không hãnh diện sao được.

3. Độ mạnh: tôi khẳng định rằng máy Honda 110 không hề thua kém máy Ya 110 hay Su 110. Wave Anpha, RS100, chạy yếu đuối là vì chỉ có 100cc. RSX110, lên ga nhanh, mượt mà không kém Sirius hay Jupiter. Còn Su thì máy cũng mạnh nhưng khi lên ga không mướt, rì rì sao đó. Tôi thường chạy qua cầu vượt Quang Trung, chỉ tính từ ngã 4 chợ Cầu đến đỉnh cầu vượt Quang Trung (khoảng 100-150 m), xe tôi lên được 90-95 km/h. Đó là khi lên cầu, còn đường bằng thì còn hơn nữa.

4. Độ bền: có ai đã kiểm tra thử Ya và Su chưa? Vì hai hãng đó chỉ là đàn em của Honda, làm gì có chiếc nào chạy được 20-30 năm như Honda. Tôi chỉ biết chiếc Su Smash chạy một năm là thấy xuống rõ ràng. Bạn tôi chạy Jupiter đời đầu, được 6-7 năm, giờ chạy không khác gì một chiếc Wave Anpha.

5. Khuyết điểm: dĩ nhiên hãng nào cũng có khuyết điểm. Honda hay kẹt số khi lùi xe. Yamaha thì bộ số kỳ cục, dzô số rùi hay chưa cũng không có cảm giác. Ngoài ra, Ya, Su còn hay hư lặt vặt ở dàn đèn điện. Máy Ya nóng kinh khủng. Và khi cần sửa chữa hay thay đồ thì khỏi phải nói. Ya, Su kiếm đồ thay mòn mỏi luôn.

6. Độ rớt giá: quá chênh lệch giữa xe Honda và Yamaha, Suzuki. Khi cần đổi xe, bạn sẽ thấy một chiếc Honda lợi thế nào.

Ngoài ra, nếu lo ngại về chế độ sau bán hàng, bạn có thể chọn mua xe ở đâu cho tốt. Mình mua ở Head Tiến Phát đường Nơ Trang Long. Ngoài ra Tiến Phát còn có ở Hùng Vương... Ở đây bán tương đối rẻ hơn chỗ khác, chế độ bảo hành rất tốt. Thử đi rùi sẽ bít.

Trên đây là ý kiến cá nhân của tôi. Hy vọng bạn có quyết định đúng đắn