Chọn xe nào khi mua lần đầu cũng là lần cuối?

Tôi đã 50 tuổi, gia đình có 3 người đều cao trên 1,7 m, muốn mua xe mới tầm 500 triệu đồng. Tôi nghĩ mình đã lớn tuổi mua xe lần này cũng là lần cuối, không đổi xe nữa. Xin các bạn tư vấn nên mua xe loại nào? Hiệu nào dễ lái để đi mãi tới già?

pham hoang hung
pham hoang hung
Trả lời 13 năm trước

Chào anh , theo ý kiến tôi với số tiền đó anh nên mua xe KIA New Morning giá tầm 350-dưới 400 triệu số tiền còn lại anh có thể trang bị theo 1 số phụ kiện anh thích, nội, ngoại thất hoặc dán kính chóng nắng..., chúc xe như ý. Thân

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Xe cho người lớn tuổi

Bác Xuân Sơn không nên bi quan về tuổi tác như vậy, bác có thể đổi xe thêm lần nữa trước khi "treo bằng". Với điều kiện của bác và tầm tiền như vậy xe mới hiện nay em thấy có Kia Caren số tự động là hợp. Nó rộng rãi hơn sedan mà không cồng kềnh như SUV, hàng ghế thứ 3 bác gấp lại thành khoang chở đồ, nếu gấp hàng ghế thứ 2 lại luôn thì thành giường nằm rất tiện. Nội thất rất tiện nghi cho gia đình, có cửa sổ trời thóang mát. Nhưng bác phải cố thêm tí nữa vì xong xuôi giấy tờ nó khỏang 600T.

Chúc bác chọn được xe vừa ý.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Một vé cho Kia Carens

Đây là loại xe ok nhất với số tiền tầm 500-600tr. Ít hao nhiên liệu, xe đầm, và phù hợp với để đi không để bán. Nếu không thích xe 7 chổ bác hãy chọn con Kia Cerato 4c. con này ăn đứt civic hay vios bác ạh.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Mua xe tuổi năm mươi

Chào anh Xuân Sơn. Tôi cũng 50 như anh và cung dang sở hữu một em Grandis. trên dường cao tốc tôi để lên 170km/h và chạy cũng tít như mấy bạn trẻ. Anh đừng lo về tuổi tác, chủ yếu là về khả năng tài chính và sở thích của anh. Bạn bè tôi cùng trang lứa đứa thì Innova, đứa Mer GL550, Accord, Kia Morning....Theo em, anh nên chọn một em xe nào gầm cao 7 chỗ sẽ phù hợp với một gia đình hơn.

Chúc anh cưới được một em vợ bé như ý.

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Bác cố lên con Nissan Laniva

Nissan dòng 7 chỗ này rất hợp với lứa tuổi của bác, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, đi cả nhà và đi làm việc cũng rất phù hợp. Nhưng có điều giá của nó trên 500triệu, bác cố lên tí vậy vì bác mua có 1 lần thôi bác ợ. Em đã đi xe Toy rồi, giờ em chấm điểm em Nissan này là 8 điểm/10. Chúc bác mua xe trong tuần này.