Tôi có khoảng 600t nên mua xe ô tô gì?

Toi dang ban khoan giua xe Mercedes Benz C class  cu va lacetti doi 2010 moi

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nếu bác muốn tiết kiệm xăng và đơn giản thì Vios cũng là 1 giải pháp hiệu quả. Ngoài ra em xin tư vấn cho bác là xe Civic 2.0, cũng là một trong những loại xe ít ăn xăng của VN, kiểu dáng cũng gon như Vios, nhưng hệ thống điện phức tạp. Nếu bác muốn tương lai sẽ tậu 1 em khác thì mua Civic cũng được, nhưng nếu chạy lâu dài thì em khuyên bác nên mua xe Nhật, trong số đó là Vios hoặc Altis2.0. Chúc bác thành công.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Tại sao không là i30 hay Forte

Trước đây tôi đã chạy Vios một thời gian,có thể nói ngoài việc tiết kiệm xăng thì xe chả có tiện ích gì so với xe Hàn tầm tiền, do đó khi vợ tôi học xong bằng B2 là tôi lập tức đối sang Hyundai I30 CW và hoàn toàn hài lòng với chất lượng cũng như tiện nghi của chiếc xe mang lại,với tầm tiền đắt hơn Vios một chút nhưng chiếc xe hoàn toàn phù hợp với chồng hoặc vợ mỗi khi đi riêng, hoặc gia đình mỗi khi đi chơi xa.

Anh thử nghĩ xem, Vios không có cân bằng điện tử, chân ga thông minh Eco, màn hình, cửa nóc, kiểu dáng cũ. Cái mà ở Forte hay I30 đều có sẵn, trong khi giá tiền không chênh bao nhiêu cả. Tiện ích là trên hết anh ạ. Còn chất lượng thì chắc chắn không cần bàn đến, bởi điều đó thị trường tự đánh giá rồi, nếu chất lượng tồi thì thử hỏi xe Hàn có chạy đầy đường như hiện nay cho dù giá có rẻ đến đâu. Ví dụ của Ford Focus hay Mondeo là điển hình.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Với tầm tiền đó VIOS G là tốt nhất, xe đi rất lành. Có những người nói VIOS 2010 chật chội là không chính xác, bạn cứ thử đi Focus mà xem, kể cả loại 5 cửa, chật chội hơn Vios nhiều mặc dù có vẻ to xác hơn. Tôi đã đi thử Focus 2009 rồi, hiện tôi đang chạy Vios G 2008,4 vạn km. Hai năm nay rồi không phải sửa chữa gì cả, chỉ mất chi phí bảo dưỡng thôi.

Xe nhỏ gọn, tiết kiệm xăng, các trang thiết bị an toàn khá đầy đủ, rất phù hợp gia đình nhỏ sử dụng, đi vài ba năm chán (xe gì thì cũng sẽ chán, có tiền là muốn lên đời xe ngay) thì bán không mất giá rồi đổi xe khác.

Tuy nhiên Vios khá ồn, nhưng tôi chạy thử Altis 2009 AT 1.8 thấy cách âm cũng chẳng hơn gì nhiều. Máy 1.5 nhưng chở 5 người lớn vẫn bật điều hoà vô tư, không bị ì máy, dĩ nhiên đừng so sánh độ vọt hay bốc của Vios với các xe 1.8 hay 2.0.

600 triệu thì quên các loại Kia với Huyndai đi, toàn đồ rẻ tiền, nhanh xuống mã,n hư anh bạn tôi đi Kia Pride AT nhập khẩu cũng được 2 năm, bây giờ trông cũ nát không bằng xe Taxi...

Cứ Vios mà mua, sau này chán cũng đừng mua Altis, vì chất lượng cũng chỉ đến thế thôi, nếu thích Camry thì nên đi xem con Nissan Teana 2010 ấy. Tôi nói vậy để anh biết tôi cũng chẳng yêu quý gì cái nhãn hiệu Toyota mà khuyên anh mua Vios, tôi nói khách quan thôi. Chúc anh lái xe an toàn.Thân ái.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Nhiều sự lựa chọn !

Nếu anh có 600tr và muốn đổi sang 1 loại xe có số tự động thì có rất nhiều loại xe để anh lựa chọn,không nhất thiết là toyota vios. Tôi sẽ kể ra 1 vài loại xe và giá cả để anh tham khảo !

Ford focus MCA 1.8L AT 567tr
Chevrolet Cruze LTZ 569tr
Hyundai i30 1.6 AT 615tr
Kia New Carens AT ( 7 chỗ) 543tr
Kia Cerato/ Forte 540tr
Mitsubishi Lancer EVO 615tr
Mazda 3 Sedan 580tr
GM Daewoo Lacetti SE 500tr

Theo ý kiến của cá nhân tôi thì anh nên chọn hyundai i30 hoặc Kia New Carens, 2 loại xe này đều có tính kinh tế cao, tiết kiệm nhiên liệu và nội thất khá rộng rãi, cách âm tốt, ghế da...điều quan trọng là xe nhập khẩu ! Tôi cũng đã và đang chạy xe nhập khẩu lẫn xe liên doanh nhiều năm! Nói chung tôi thấy xe nhập khẩu có chất lượng tốt hơn xe lắp ráp trong nước !

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Lựa chọn khác Chevrolet Cruze LS 1.6 hoặc Ford Focus 1.8 (4 cửa)

Trước đây mình cũng suy nghĩ là mua ôtô tiết kiệm nhiên liệu, thương hiệu, bán lại không lỗ... nhưng sau 1 thời gian đi ôtô minh cảm nhận hoàn toàn khác:

- Dù gì thì phải chọn chiếc xe mình yêu thích (tất nhiên tương xứng với tài chính của mình) nếu bạn chon xe thoả mãn tiết kiệm nhiên liệu, bán lại không lỗ nhưng bạn thích xe khác thi quả là tai hại. Bạn sẽ không thật sự thoải mái trên chiếc xe của mình.

- Bạn có chắc là 5 năm sau bạn đủ tiền để bán xe cũ, mua xe mới ? hay bạn đi nó cả đời.

- Bạn làm gì với số tiền chênh lệch (tiết kiệm được) khi bạn mua Cruze LS 1.6 hay Ceranto 1.6 so với Vios sẽ bù trừ cho bạn khi 5 năm sau bạn bán Vios, bạn nghi đến chưa ?

- Thực tế, chất lượng xe Vios hay Altis tương đương với Cruze, Cerato. Mẫu mã và option thì Cruze, Cerato hơn hẵn. Tôi khuyên bạn nên mua Cruze LS 1.6 (đầu tư thêm khoảng 6 triệu thay 4 la răng sắt thành la răng đúc thì ok) hoặc Cerato. bạn có thể tham khảo thêm nhiều ý kiến về 2 loại xe này trên internet.

Chúc bạn som chon dược xe như mong ước !

Phạm Thái Sơn
Phạm Thái Sơn
Trả lời 13 năm trước

Chào anh.

Nếu anh có trong tay tầm khoảng 600 triệu thì e khuyên anh nên lấy con i30cw. con xe này cũng đăng hot đó anh ah.