Có nên mua xe HonDa Civic 2.0?

Em 28 tuổi, dáng người hơi to cao, 1m78. Định mua Civic 2.0 để đi lại hàng ngày nhưng thấy nó hơi nhỏ. Anh chị nào có nhiều kinh nghiệm chọn xe chỉ giúp dùm em với tầm tiền đó em nên chọn xe nào thì phù hợp. Em thì thích Civic (Tuan Thanh).

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn thích!

Nếu thật sự thích thì nên mua ngay đi bạn. Vì khi Honda Civic ra thế hệ mới hình như là rất khác so với hiện nay, nó lai giống như Focus của Ford vậy đó nhìn mất tính ngầu đi.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Tư vấn cho bạn

Tôi sử dụng CV được 2 năm rồi, CV cũng tốt thôi nhưng hơi ồn. Nên tôi có 2 lựa chọn khuyên bạn theo chủ ý của tôi: 1. Nissan Teana 2.0 giá khoảng 44K (tôi mua cho chị gái, chạy rất ok) 2. CRV cũng được chúc bạn chọn được xe như ý.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Civic là mẫu xe toàn cầu

Civic là mẫu xe toàn cầu, không phân biệt thị trường Âu, Á... Bạn cao 1,75 m (cũng là chiều cao trung bình so với TG) hoàn toàn ngồi Civic mà vẫn thấy thoải mái. Có điều bạn có điều chỉnh ghế lái cũng như vô lăng ở vị trí thích hợp với mình hay không thôi. Tuy nhiên nếu bạn muốn rộng rãi hơn thì thì chọn các dòng sedan từ 2.3L trở lên hoặc dòng SUV.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Chia sẽ sự trải nghiệm của bản thân!

Cách đây 4 tháng tôi có được điều kiện đổi xe, với số tiền trong tay có thể mua mới các loại Civic 2.0, Corolla 2.0, Ford Focus 2.0 máy dầu turbo số tự động 6 cấp...Sau khi lục lọi trên internet tham khảo tính năng, kích thước & giá.

Quyết định đi xem và thử thực tế các xe thì cảm nhận ban đầu là chỗ ngồi gò bó dẫn tới trạng thái tâm lý điều khiển xe không thoải mái...thử xe đã qua sử dụng là Camry 2.4G 2007. Ngồi vào điều khiển xe trong trạng thái rộng rãi, thoải mái...quá OK nên chấp nhận mua luôn. Với ĐK hiện tại "nếu" bạn chấp nhận mua xe đã qua sử dụng thì Camry 2.4G đời 07 hoặc 08 là lựa chọn tốt nhất, đáp ứng được nhiều yếu tố...Chúc bạn sớm mua được xe như ý.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Đừng mua

Đừng mua. Dòng xe Civic nhằm vào người đứng tuổi (theo thống kê trên 80% người dùng xe Civic ở Mỹ là người đứng tuổi). Bạn mới 28 tuổi, còn "nai" lắm, mua loại 7 chỗ mà đi cho nó "ngầu". Hoặc các dòng sedan trông thể thao hơn một chút. Nhưng cuối cùng cũng là tùy sở thích và túi tiền của bạn thôi.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Honda Civic 2.0 là sự lựa chọn hoàn hảo

Xét các hãng xe Nhật thì Honda rất có tên tuổi. Ghế xe Civic có chức năng nâng hạ nên bạn yên tâm về chiều cao của mình. Với một điều quan trọng nữa là Civic 2.0 sử dụng máy DOHC, hơn hẳn máy SOHC của phiên bản 1.8. Khuyên bạn đã lấy Honda Civic nên lấy 2.0. Chúc bạn mua được chiếc xe ưng ý!

Thân

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Civic 2.0 là lựa chọn hợp lý !

Chào bạn, nên mua Civic 2.0 bạn ạ !

Nội thất khá đẹp và rộng rãi, thiết kế ghế ngồi tạo cảm giác rộng rãi thoải mái, xe dáng thể thảo rất hợp với thanh niên . Với tầm tiền này thì lựa chọn Civic 2.0 là hợp lý nhất, nếu muốn rộng hơn thì bạn có thể thêm tiền mua Kia Sportage hoặc Huyndai Sonata.

Thân!

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Civic không nhỏ với tầm tiền của nó!

Chào bạn! Với ý kiến của mình thì không gian nội thất của Civic là không hề chật đâu. Nhất là vị trí lái rất thoải mái. Thời gian gần đây thì KIA Forte cũng đang rất được mọi người quan tâm. Mình cũng đã thử nhưng mà thấy vị trí lái (mình cao 1m74) ngồi rất dễ chạm đầu với trần , cho thấp ghế thì lại ko dễ quan sát khi lái. Nhưng tầm tiền đó thì nó là lựa chọn tốt.

Civic có mặt Taplo rất rộng. Và nhiều hốc đựng đồ, rất tiện đó. 1 điều nữa mình thích ở Civic đó là cảm giác lái, và cảm giác tăng tốc khá nhanh và mượt mà. Khi đi nội thành thì ko nói làm gì, nhưng khi bạn đi đường trường bạn sẽ thấy an toàn mỗi khi vượt xe khác. Vô lăng đầm và chính xác. Nhưng mà nhược điểm thì ỒN (đi đường ko mịn 1 chút là ....rào rào rào....) - Cái này mình rất ghét!

The Hai

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Không nên mua Civic vào thời điểm này

Bạn nên cân nhắc vì Civic 4 năm nay chưa thay đổi mẫu mã kiểu dáng, bạn mua bây giờ rất dễ lỗi mốt nhanh vì nhà sản xuất chắc sắp cho ra đời mẫu Civic mới trong thời gian gần. Bạn thích Civic vì dáng thể thao trẻ trung có thể lựa chọn xe nhập khẩu như Mitsubishi Lancer IO 2010 với giá tiền tương đương.

han tu
han tu
Trả lời 11 năm trước

Một vài góp ý cho ban

Tôi hiện đang sử dụng con civic 1.8 AT và có một số nhận xét như sau:

Nhược điểm
- Loại xe này chắc bạn tìm hiểu thì cũng biết rồi, góc chữ A phía lái là một nhược điểm lớn khi vào cua bên trái, hồi mới đi có nhiều lúc giật mình tuy nhiên nếu chịu khó để ý một chút khi vào cua chắc cũng không vấn đề gì (hơi bực một chút vì cứ phải ngó nghiêng)
- Chân côn bị kêu ken két sau một thời gian sử dụng, tôi đã mang đến hãng và hãng nói là do thiết kế không thể sửa được và xe nào cũng vậy; xử lý nhược điểm này bằng cách cứ kêu thì lại tra dầu vào khớp tại chân côn thôi.
- Nội thất ít có options kèm theo.
- Sau cùng một thời gian sử dụng, việc bán lại sẽ mất giá hơn xe Toyota.

Ưu điểm
- Hình dáng phù hợp với thanh niên hơn Toyota (tôi thích nhất là khoản này)
- Do nội thất thiếu options nên việc lắp thêm là một điều tất yếu và chính vấn đề này lại tiết kiệm hơn là mua xe kèm theo options của hãng (tôi lắp màn hình DVD tích hợp bản đồ định vị vệ tinh của VietMap thêm cảm biến lùi và Camera lùi hết chưa đến 1000USD).
- Tiêu hao nhiên liệu cho đường trường khoảng 7,0 - 7,5l/100km (cũng tương đương Toyota thôi)

Theo tôi nếu bạn là thanh niên thì nên nên chọn Civic, còn nếu có tuổi thì nên chon Toyota. Tuy nhiên hồi mua xe tôi thấy con Toyota cùng một thông số với Honda Vivic sẽ đắt hơn khoảng 50-70 triệu đó.