Tư vấn mua xe máy cho nữ có dáng thấp ?

Em là nữ, 35 tuổi, chạy Max của Kawasaki 10 năm. Giờ muốn đổi xe mới, nhưng không thể quyết định được là xe nào (tầm 40 triệu đổ lại). Nhờ các bác giúp đỡ. Em chỉ cao 1m48, nặng 42 kg, 2 con nhỏ (Lô Lô).

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Em nên mua Click là vừa

Theo anh em nên chọn xem Honda Click là vừa đó. Xem đó nhìn nữ tính với lại cũng bền, ít hao xăng là lựa chọn tốt nhất đó em nên mua màu đen nhìn xem không cũ mà luôn mới.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Click Honda

Đi Click của Honda là phù hợp nhất, ko nên đi xe của Yamaha vì quá ăn xăng ko phù hợp đồ khó thay. Đừng nghe nhiều về máy bốc hay mạnh mà làm gì vì đường xá Việt Nam có chỗ nào đẹp đâu mà lo việc đó. Click là sự lựa chọn hay. Nếu hay hơn thì mua Air Blade fi mà đi.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Mio Ultimo thích hợp với nguời nhỏ con

Nhỏ con, thấp như chị thì nên mua Mio Ultimo mà chạy, xe vừa nhỏ, nhẹ, yên ngồi lại thấp, trọng luợng vừa phải, nói chung là rất thích hợp, còn Click thì cũng đuợc chỉ có điều nhìn không đẹp bằng Mio Ultimo. Đối với xe Lead hay Scr nó có yên ngồi cũng thấp có điều là trọng lượng nó hơi nặng, nếu vì lý do gì đó mà phải dắt xe thì không ổn một tí nào hết. Chào chị

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Chị cứ đi thử các xe gợi ý..

Người thân của tôi có 2 người tầm tầm chị, 1 người đi Click, 1 người đi Lead và không có vấn đề gì (chống chân, điều khiển xe). Chỉ 1 điều là nhìn vóc người hơi nhỏ so với xe thôi. Click thì cốp hơi nhỏ, bình chứa xăng 3.5l hơi ít. Lead thì cốp rộng, bình xăng lớn (6.5l) nhưng đổ xăng hơi bất tiện, hơi cồng kềnh.

Chị có thể tham khảo thêm 2 xe mới của Yamaha là Luvias và Cuxi. Nói chung chị xem có ai chạy những xe trên thì mượn chạy thử, hỏi người dùng ưu khuyết và chọn cho mình 1 chiếc xe phù hợp.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Lead là lựa chọn tốt

Lead vận hành rất dễ, yên thấp, ngồi trên xe chống chân không sợ bị xe đè, phù hợp với phụ nữ. Đặc biệt Lead có cốp rộng rất tiện. Xăng tốn ít. Còn độ bền thì do người sử dụng nhưng chắc chắn không thua các dòng xe lắp trong nước khác. Thân.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Cuxi là sự lựa chọn hợp lý

Với vóc dang người như bạn thì nên mua xe Cuxi của Yamaha. Xe đó gọn, nhẹ, rất tiện ích, cốp rất rộng và được tích hợp công nghệ FI. Click hay Ultimo cũng phù hợp nhưng lại ko có FI, và cốp cũng nhỏ, Lead thì mình nghĩ nó quá to so với bạn và nặng nữa. Bạn có thể tìm hiểu thêm về xe Cuxi trên mạng nhé, chúc bạn chon đc 1 chiếc xe tốt.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Nên mua Luvias

Theo e nghĩ thì chị nên mua Yamaha Luvias mới ra mà đi, xe đấy chạy cũng tốt, mà dịch vụ hậu mãi của Yamaha tốt lắm. Nhà e có con click của HD, đi chán lắm, chưa được 1 năm mà đã phải thay ac quy rùi. Ý kiến riêng của em, chúc chị mua được xe phù hợp.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Click thì thích hợp

Chào em,

Vợ anh cũng có tuổi và size giống em vậy. Sau mấy năm chạy Cub rồi chuyển sang Wave 100. Năm ngoái sau nhiều tháng suy nghĩ nhiều loại xe rồi quyết định mua Click màu đỏ. Bây giờ vợ anh thấy hài lòng vì xe nhẹ dễ điều khiển.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Chút ý kiến với chị!

Chào chị, chọn xe gì cũng là một vấn đề đau đầu với những người có thu nhập bình thường, vì cái xe mình sử dụng về lâu về dài. Về chất lượng thì chị có thể chọn xe của Yamaha hoặc Honda, vì chất lượng cũng không khác nhau là mấy. Xe dùng lâu, bền quan trọng là ở người sử dụng thôi. Cả Yamaha và Honda đều có những dòng xe riêng cho những người có vóc dáng nhỏ. Honda thì có dòng Click, Yamaha thì có dòng Mio,Luvias, Cuxi.

Về giá bán thì chị cũng không lo, bởi vì giá của Yamaha thì đúng giá niêm yết, còn Click của Honda cũng không bị đội giá lên nhiều do dòng này không quá hot. Click của Honda,Mio có máy 110 cc, đi khá tiết kiệm xăng so với Luvias (máy là 125cc). Cuxi có máy 100cc, rất phù hợp với xe đi trong thành phố, tuy nhiên yên xe khá ngắn nếu chị chở 2 con. Chi tiết về dịch vụ chăm sóc khách hàng thì chị có thể tìm ở trên mạng, có rất nhiều các trang web đã đề cập. Góp ý thêm với chị là không nên mua Lead hay SCR vì xe này nặng, tầm khoảng 120kg.

Hồ Trung Nhân
Hồ Trung Nhân
Trả lời 13 năm trước

YAMAHA CUXI ĐĂTHO7I2 TRANG VÀ ĐẲNG CẤP MỚI CỦA BẠN

BẠN THỬ XE TẠI SHOWROM YAMAHA GẦN NHẤT ĐI CHẮC CHẮN BẠN SẼ HÀI LÒNG.

CHÚC BẠN SỚM CÓ QUYẾT ĐỊNH TỐT NHẤT.