Nên mua xe Honda Airblade hay Honda Lead ?

Kính gửi các anh/chị, Tôi là nữ, đang định mua xe ga. Tôi thích Lead vì cốp rộng, tiện dụng nhưng chồng lại thích Air Blade vì trông khỏe và sành điệu hơn. Xin tư vấn giúp tôi, tôi nên chọn loại nào? Xin chân thành cảm ơn (Nguyễn Mai Anh).

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

SCR hơn cả LEAD và AirBlade

Nếu là vợ đi nên chọn SCR hoặc LEAD. SCR đi êm hơn. Nếu là chồng đi, nên chọn PCX. Dáng con đó khỏe, mạnh về động cơ. Còn AirBlade thì không nên mua bởi trông nhỏ, cốp nông kô để đc gì nhiều. Mỗi lần đi đâu có nhiều đồ là không biết để đâu được vì xe này không có móc treo, phần ngang của xe cao quá. Trên đây là ý kiến của tôi vì nhà tôi đều có 2 xe trên rồi, và tôi vẫn thích xe SCR của vợ hơn xe AirBlade của tôi.

Nguyên Văn Quang

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Kinh nghiệm đi xe Airblade & Lead

Chào chị Anh. Tôi & bà xã đã sử dụng qua 2 loại xe trên, xin chia sẻ với chị một số kinh nghiệm

Lead: Ưu đi điểm
+ Vận hành khá em êm, ra Điện Biên Phủ chạy có cảm giác như đang đi xe điện
+ Khoang chứa đồ: Rộng - có thể để dc 3 cái mũ bảo hiểm loại lớn
+ Yên xe rộng nên ngồi không bị ê mong
Khuyết điểm
+ Xe quá nặng
+ Tăng tốc chậm
+ Do bình xăng nằm ở dưới sàn nên mõi lần đổ xăng cực lắm.
+ Không phù họp với ai có chiều cao 1,65 trở lên. Khoản cách giữa sàn và yên xe quá ngắn, khi ngồi khoản 30 phút sẽ bị đau lưng cực kỳ.

AB: Ưu điểm
+ Kiểu dáng trẻ trung
+ Xe chạy rất bốc
+ Trọng lượng nhẹ, dể dàng điều khiển, ngồi trên xe có cảm giác thoải mái & an toàn cao.
+ Khoang chứa đồ cũng tương đối rộng- để được khoản 2 cái nón bảo hiểm Khuyết điểm
+ Động cơ chạy không êm lắm
+ Để khoản 1-2 ngày không khởi động máy thì sau đó khởi động khó.
+ Đèn trước sáng nhưng không pha xa, đi đường xa lộ là bó tay luôn. => Nếu xe này mua cho chị đi thì nên mua Lead còn chồng chị đi thì nên mua AB. Vì đàn ông mà đi chiếc Lead thấy ko có nam tính cho lém. Thân

Trần Thanh Trí

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Mua Lead đi bạn

Lead cốp rộng để đồ cũng thoải mái, AB nhiều người đi rồi thấy cũng bình thường.. Nếu đi làm mà mặc váy thì đi Lead cũng dễ nữa.. hihi. Chúc bạn có lựa chọn tốt cho riêng mình.

Hồng Công

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Nên mua Lead

Mua Lead đi chị, đi đường xa chở đồ là vô địch, tôi thấy nếu anh nhà chạy LEAD cũng ko sao cả, gia đình tôi cũng đã chọn mua Lead và thấy hài lòng với quyết định của mình.

Phan Phong Vũ

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Cần xác định ai sẽ sử dụng chính

Bạn cần xác định là mua xe là để phục vụ việc đi lại cho bạn hay cho chồng bạn? Theo bạn nói thì tôi hiểu bạn mua xe cho bạn, do vậy có lẽ Lead sẽ hợp với nữ hơn. Xe Air Blade chỉ hợp với nam thôi, nữ đi trông kỳ kỳ sao ấy, mất hết nữ tính. Air Blade trông có vẻ khỏe khoắn nhưng phóng hết ga chỉ lên 80km thôi. Nếu bạn cố thêm xíu nữa mua Piaggio VN thì sự sành địu ăn đứt Air Blade.

H.Anh

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Mua xe theo tiêu chí nào?

Tôi nghĩ nếu Chị mua xe cho riêng mình thi nên chọn Lead vi Lead nói chung là đẹp và hợp với phụ nữ hơn. Còn nếu mua xe dùng chung cho cả nhà thì nên mua air blade vì nó tiết kiệm nhiên liệu hơn.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Air blade đi

AB tốt hơn so với Lead, AB khá nam tính nhưng nữ đi thì trông có vẻ cá tính mạnh mẽ. AB có cần đạp nhưng Lead thì ko, sáng sớm nếu mà ko đề máy đc thì xem như là bótay.com luôn, đó là 1 sự thiếu hụt ko đáng có ở Lead, có rất nhiều ý kiến đã đặt cho Lead... Mong chị hãy suy nghĩ kỹ khi lựa chọn.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Nên chọn Lead

Nên mua Lead đi chị, vợ em cũng đang đi xe Lead và cảm thấy rất ưng ý. Lead nhìn nữ tính hơn, rất thuận tiện khi mặc váy, cốp rộng đựng được nhiều đồ đạc cá nhân. Lead sử dụng công nghệ cao hơn cả Air Blade. Tuy nhiên khi tiếp nhiên liệu hơi khó nhưng cũng không đáng gì so với những tiện ích mà nó đem lại, bình xăng 6,5l thì chắc phải cả tuần mới phải đổ xăng 1 lần. Air Blade thì thích hợp cho nam hơn. Chúc chị có sự lựa chọn ưng ý !

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Tuỳ mục đích sử dụng

Bạn hỏi ở đây là đang phân vân giữa 2 loại xe trên tôi có tư vấn sau:
1/ AirBlaze cao ráo gọn nhẹ, máy chạy sẽ bốc hơn Lead
Cốp Airblaze cũng khá rộng,
Vỏ có ruột đang chạy nhanh cán đinh 1 phát dễ toi lắm, nếu muốn có thể thay vỏ ko ruột vào nhưng nhìn thô và xấu

2/ Lead xác cồng kềnh và nặng hơn, khi chạy cảm giác yếu hơn Airblaze
Bạn ở nhà nhỏ, hẻm nhỏ và người nhỏ con thì không hợp lắm với xe này, đặc biệt khi gặp nước ngập xe này nhanh chết máy hơn AirBlaze do nó lùn hơn.
Vỏ không ruột, đang chạy nhanh cán đinh cũng chỉ xì từ từ, và trọng tâm xe thấp, đi an toàn hơn, nhưng khi ôm cua nên chạy thật chậm
Lưu ý: xe thấp, bánh đường kính nhỏ đi đầm và an toàn hơn xe cao, bánh lớn nhưng khi gặp đường xấu hoặc ổ gà ổ voi thì khó đi hơn và rất sock và dễ té, xe này phải đi đường đẹp.

3/ Nếu bạn mua cho bạn thì hãy chọn xe mà bạn thích, vì đó là xe của bạn đi hàng ngày mà. Mua đồ ko thích về bức rức trong người lắm.

Đào Duy Thái
Đào Duy Thái
Trả lời 13 năm trước

Kinh nghiệm đi xe AirBlade & Lead

Chào chị Anh. Tôi & bà xã đã sử dụng qua 2 loại xe trên, xin chia sẻ với chị một số kinh nghiệm Lead: Ưu đi điểm + Vận hành khá em êm, ra Điện Biên Phủ chạy có cảm giác như đang đi xe điện + Khoan chứa đồ: Rộng - có thể để dc 3 cái mũ bảo hiểm loại lớn + Yên xe rộng nên ngồi không bị ê mong Khuyết điểm + Xe quá nặng + Tăng tốc chậm + Do bình xăng nằm ở dưới sàn nên mõi lần đổ xăng cực lắm. + Không phù họp với ai có chiều cao 1,65 trở lên.

Khoảng cách giữa sàn và yên xe quá ngắn, khi ngồi khoản 30 phút sẽ bị đau lưng cực kỳ. AB Ưu điểm + Kiểu dáng trẻ trung + Xe chạy rất bốc + Trọng lượng nhẹ, dể dàng điều khiển, ngồi trên xe có cảm giác thoải mái & an toàn cao. + Khoan chứa đồ cũng tương đối rộng- để được khoản 2 cái nón bảo hiểm Khuyết điểm + Động cơ chạy không êm lắm + Để khoản 1-2 ngày không khởi động máy thì sau đó khởi động khó. + Đèn trước sáng nhưng không pha xa, đi đường xa lộ là bó tay luôn. => Nếu xe này mua cho chị đi thì nên mua Lead còn chồng chị đi thì nên mua AB.

Vì đàn ông mà đi chiếc Lead thấy ko có nam tính cho lém.