Phân vân giữa Toyota Camry 3.5 và Honda Accord 2010?

Xin chào các bác:

Mình đang phân phân không biết nên lấy Toyota Camry 3.5 Việt hay Honda Accord 2010. Nhờ các bác tư vấn.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Honda accord 2010 em nghĩ đây là lựa chọn hàng đầu cho anh. em đi camry rồi nội thất không sánh bằng accord 2010 được mà ngoại thất thì kém hơn. mà hơn nữa camry ngoài đường nhiều quá rồi phong trào việt nam là theo xu hướng mà...

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Chất lượng Camry-3.5-VN ko thể đem so sánh với Accord nhập khẩu( từ Mỹ) về mọi khía cạnh, đặc biệt Mỹ là 1 thị trường vô cùng khắt khe dành cho các loại xe. Accord chỉ có thể đem ra so sánh với Camry XLE nhập khẩu(USA) thôi. Chúc bạn có nhiều thông tin đễ mua cho mình 1 kon xe "đáng đồng tiền bát gạo"

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Chào các bác! Nếu xét về tính năng thì hai xe đều ngang nhau cả. Bên cạnh yếu tố kĩ thuật, xét về bề ngoài mỗi xe đều có điểm mạnh riêng. Accord: thời trang & ấn tượng, Camry: điềm đạm & đáng tin cậy. Hi vọng đây sẽ là một tiêu chí nữa giúp bác lựa chọn. @các bác cổ xúy cho KIA: với phong độ hiện nay (thiết kế vay mượn, chất lượng lèng phèng) KIA sẽ còn nhiều điều phải làm để đuổi kịp các đối thủ Nhật Bản.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Mình nghĩa Honda Accord 2010 tốt hẳn hơn Toyota Camry đó bạn ạ. Toyota Camry hiện nay theo mình không còn ấn tượng nữa về mặt kỹ thuật thì Honda Accord tốt hơn nhiều, mẫu mã cũng đẹp hơn, tiết kiệm nhiên liệu nữa chứ.

Nguyễn Thanh
Nguyễn Thanh
Trả lời 13 năm trước

em cũng đang đinh mua 1 con xe tầm 45~50k mà khó quá.tính chọn mua con Cam vì nó có thương hiệu nhưng giờ nhiều người đi quá . em đang phân vân con Cam + Accord + teana mà chưa biết chọn cái nào cả.can bản e cũng chưa đi xe bao h nên hỏi các tiền bối đã đi rồi xem nên chọn cái nào. các bác có kinh nhiệm giúp đỡ em giải quyết phân vân cái nhé .tks các bác