Nên mua PCX nhập mới hay SH125 VN cũ?

Tôi 25 tuổi, làm việc cơ quan nhà nước. Đang có 90 triệu nhưng không biết mua PCX nhập mới hay SH125 VN (xe chạy rồi). Hiện có người bạn muốn bán xe SH125 VN sơn màu đen nhìn y xe nhập bán lại giá 90 triệu (Huỳnh Kim Hùng).

Mong anh chị cho em chút ý kiến nên chọn xe nào cho thích hợp với tiệu chí (sang trọng, đẹp, và chất lượng tốt).

Xin cám ơn.

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

PCX không cùng đẳng cấp với SH125VN

Bạn so như vậy là quá khập khiễng vì bạn phải hiểu là 2 dòng xe trên thuộc 2 phân khúc khác nhau, giá 2 loại xe trên tại Thái và Việt Nam, cũng như tại châu âu SH 125 đều đắt gấp đôi PCX. Tôi từng đi cả 2 loại xe trên rồi, SH đi tuyệt hơn (hơi cao hơn và khó cho người có ngoại hình thấp), nhìn sang trọng hơn nhiều. Với đường HN thì SH125 phù hợp, kinh tế.....

Chúc bạn có lựa chọn đúng.

Phạm Giang

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nên mua PCX hoặc ráng thêm 9tr để mua SH125 VN mới

Chào bạn, giá xe SH125 VN mới tinh chỉ bán đúng giá 99tr (vì không được người việt ưa chuộng bằng hàng nhập nên ít người mua --> giá bán đúng giá niêm yết, thậm chí có nơi bán còn rẻ hơn giá niêm yết 1tr) PCX công nghệ mới hơn SH, hơi thấp và kiểu không đẹp bằng SH, nhưng hợp với người vừa hoặc nhỏ con chút.

Đi SH thì tướng phải cao to 1 chút nhìn hợp hơn Mà mua PCX đi bạn, dư ra khối tiền, để làm chuyện khác, đi xe đắt tiền quá lỡ trầy tiếc lắm với lại dễ bị trộm nhòm ngó hơn, cũng dễ bị cướp hơn

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên mua SH125 thì hơn,theo mình nghĩ PCX là dòng xe mới ít được biết đến, còn SH từ xưa tới nay vẫn là dòng xe hạng sang của nhà giàu. Mà bạn làm công chức ngồi trên chiếc SH sẽ lịch lãm sang trọng hơn PCX nhiều, vì PCX có dáng thể thao, hợp với dân chơi xã hội hơn.Mình nghĩ trong con mắt của mọi người SH vẫn là dòng xe số 1.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

SH 125 VN

Xe tay ga SH thuộc dòng cao cấp, mọi thông số đều ổn, chắc chắn là hơn PCX. Còn việc lắp ráp ở đâu thì không phải là vấn đề quá lớn. Hơn nữa SH 5 năm nữa vẫn hợp thời còn PCX thì chưa chắc

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Nên mua PCX

Góp ý thôi nhé. Mình nghĩ thứ nhất nếu xác định lâu dài thì nên mua xe mới. Thứ 2, PCX tiết kiệm năng lượng, bảo vệ mọi trường, nhiều tiện ích mới, vóc dáng phù hợp với dân châu á. nếu có tiền mình cũng mua pcx

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Vote cho SH

Mình nghĩ bạn nên chọn SH, mình thấy SH đi đẹp hơn PCX nhiều, vả lại PCX đang bị làm giá ngoài thị trường.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Bài viết của những người chưa bao giờ ngồi thử PCX

Gửi những bạn khuyên nên mua SH cũ:

1. Có phải các bạn rất khó chịu khi đi xe mà 2 chân nóng như đi tắm hơi ?

2. Đi đường trường với tốc độ cao liên tục thì các bạn cảm giác như thế nào ?

3. Xe cũ thì khả năng máy ồn và tả rất cao Bạn nên mua PCX mới.

Lý do:

1. Tỉ lệ nội địa hóa hơn 90% (đa số là made in Thailand)

2. Chắc chắn là mát cho đôi chân hơn đi SH và duỗi chân thẳng thoải mái

3. PCX có công nghệ tân tiến nhất trong tất cả các loại xe hiện tại 4. Tiếng đề xe êm vô địch mà không có xe nào có thể so được Bạn có tiền, sao phải mua xe cũ trong khi có thể mua xe mới?

- Sang trọng <= Bạn đến Head của Honda rồi tự so sánh 2 xe SH và PCX - Đẹp <= Chẳng những đẹp mà cụm tay lái + bảng thông tin điều khiển gây đê mê cho người ngồi ngay ở lần lái đầu tiên

- Chất lượng <= Xe VN bền hơn xe Thái ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nên mua PCX Việt Nam

Tôi đang chạy PCX Việt Nam, khởi động máy và chạy rất êm, tạm tắt máy hoàn toàn sau 3s khi gặp đèn đỏ hoặc kẹt xe, có chống trộm từ xa, linh kiện máy móc chính đều của Thái Lan vì PCX được Honda Thái sản xuất để cung cấp linh kiện cho Honda toàn cầu, nên PCX VN cũng như PCX Thái, mua PCX Thái chỉ tốn thêm tiền đóng thuế nhập khẩu cao thôi.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

PCX VN - Sự lựa chọn thông minh nhất

Tôi có cả 2 chiếc xe trên, nhưng từ khi mua PCX VN thì lại chỉ mê đi con PCX này. Bạn nên nghe ý kiến của những ai đang đi PCX vì những người đang chạy xe SH mà chưa bao giờ chạy PCX thì đương nhiên là chê và nói không cùng đẳng cấp.

Nhưng thực tế thì SH không thể so sánh với với PCX, giá cả SH thì trên trời không tương xứng với giá trị của chiếc xe. Còn PCX thì không một loại xe máy nào có được công nghệ hiện đại, tiết kiệm xăng, động cơ êm ru như PCX cả. Chạy SH ngoài đường thì không ai để ý, nhưng chạy PCX thì nó thu hút được rất nhiều người và còn có nhiều đến hỏi thăm về nó nữa.

Bạn nên chịu khó đăng ký mua PCX VN vì chắc bạn cũng không gấp gáp gì cả. Không nên mua PCX nhập khẩu vì bị làm giá tới 84-85 triệu mà chất lượng thì y chang PCX VN. Và bạn càng không nên chọn SH125 cũ, ngay cả SH125 mới cũng vậy.

Le Hung

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Có tiền là mua xe mới

Hai loại xe bạn chọn giá tiền không hơn nhau mấy, nếu đủ tài chính cứ mua xe mới mà dùng cho đã. Kinh tế thị trường bây giờ, sản phẩm mới ra liên tục làm thay đổi tư duy người tiêu dùng mua một sản phẩm sử dụng vài năm lại đổi sản phẩm mới theo công nghệ hiện đại hơn. nhờ vậy mới kích thích tiêu dùng, sản xuất hàng hóa, kinh tế mới phát triển.

Ngày nay mua một sản phẩm cũ hay mới để sử dụng 10 năm hay 20 năm là tư tưởng cổ hủ, vì thế có tiền là mua xe mới để hưởng thụ.

Lê Hiền Thảo