Tôi có khoảng 500 - 600 triệu dự định mua xe 7 chỗ nhưng đang phân vân ?

Tôi có khoảng 500 - 600 triệu dự định mua xe 7 chỗ nhưng đang phân vân. Có người quan bán xe Innova G đời 2007 chạy 90.000 km giá 500 triệu hoặc xe Kia Carens mới giá khoảng 600 triệu (Linh)

Các Bác nào biết về 2 loại xe này tư vấn giúp. Cám ơn các bác.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên chọn Kia Carens mới

Chào bạn Tôi khuyên bạn nên chọn xe Kia New Carens:

1. Nội thất đẹp, xe mới đập hộp, bạn sẽ cảm nhận được niềm sung sướng khi ngồi trên chiếc xe mới bóc tem

2. Innova secondhand chạy khoảng 90.000 km là rệu rã lắm rồi bạn ạ ! 500triệu cũng là quá mắc. Innova vô-lăng nặng, cảm giác lái bồng bềnh. Tôi khuyên bạn đừng chọn Innova dù nó là xe mới cũng đừng nên chọn. Bạn thử hỏi những người đang lái innova đi rồi sẽ biết. Chào bạn nhé. Chúc bạn chọn được xe ưng ý và hãy thưởng thức cảm giác khi ngồi trên chiếc xe mới toanh.

Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 13 năm trước

Chọn Kia đi bạn !

Chào bạn, bạn chọn Kia Carens đi, không lầm đâu. Đây là chiếc xe gia đình ngon lành lắm đây nhé. Máy mạnh, gầm chắc, lái rất thật và đầm. Innova ngoài giá trị thực chẳng bao nhiêu bạn sẽ còn bị "đắt" cái giá trị ảo nữa. Thương hiệu bây giờ không còn là vấn đề lớn nữa rồi. Kia bây giờ có rất nhiều phụ tùng, ở đâu cũng sửa chữa được hết. Đi Carens ra biển, mở cửa sổ trời ra mà hưởng thụ xe đi bạn.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Kia Carens mới

Kia Carens mới đi bạn.nếu so sánh lúc mới thì Innova G ăn đứt, nhưng Innova đã chạy 90.000 km rồi còn gì, bạn lên chon kia. Không lên có định kiến với Toyota mãi đc, cái gì cũng tốt lúc mới thôi, huống chi là cái xe chỉ để đi lại. Rồi nó cũng phải cũ cũng hỏng hóc, mà xe cũ không biết rõ lai lịch rất dễ bị mua hớ

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Tôi bỏ phiếu cho Carens

Tôi chọn Carens vì : - Km của Innova đã sử dụng như vậy là quá nhiều mà giá 25.000usd thì cao quá, nếu các dòng xe nhập thì chấp nhận được nhưng riêng innova thì dàn đồng rất mỏng manh chắc chắn xe không còn ngon lành gì .

- Bạn cứ vào mạng xem các tai nạn có Innova thì biết ngay, chỉ cần va quệt nhẹ thôi thì "má nhìn không ra" rồi, có lẻ không có xe nào tệ như Innova, có hơn chăng là hơn các xe TQ .

- Chính vì dàn đồng mỏng manh nên khi ngồi trong xe bạn nghe rất rõ tiếng ù ở vận tốc tầm 60-80km/h vì tiếng ồn chuyển động bánh xe dẫn nên dàn đồng mòng tanh của xe, nghe rất khó chịu, đó là chưa kể nếu có tai nạn thì độ an toàn tính mạng đương nhiên là thấp hơn các loại xe khác .

* Carens xe lắp ráp tại VN (Trường Hải) nhưng chắc chắn hơn (bạn thử nhấn tay vào bên hông của 2 xe là phân biệt được ngay).

* Vận hành khá tốt, kể cả phiên bản diesel mặc dù gầm hơi thấp, và vì xe mới nên yên tâm hơn, hiện nay bạn ra đường có khá nhiều Carens chạy, vả lại xe HQ (KIA&HYUNDAI) về chất lượng không thua xe các nước khác bao nhiêu mà giá vừa phải, túi tiền dân VN có thể chấp nhận được .

Đây chỉ là ý kiến các nhân tôi, có thể không chính xác, bạn chờ nhiều ý khác để "sáng suốt lựa chọn" vì "đồng tiền đi liền khúc ruột", chúc bạn có xe vừa ý .

Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 13 năm trước

Innova cũ có bằng Carens mới

Câu hỏi của bác thực ra là so sánh Innova cũ (90000 km) và Carens mới. Xe mới thì đã rõ, nếu bác mua Carent mới và sử dụng cẩn thận thì từ giờ cho tới 90000 km bác được hưởng nhiều điều thú vị. Nếu bác mua Innova cũ (đã 90000 km) thì cái sướng chủ cũ người ta đã hưởng rồi, bác mua sẽ có xe chạy + cái thương hiệu. Nếu người bình thường, để chạy được 90000 km thời gian sử dụng sẽ thường là 5 năm (tôi đi àm hàng ngày bằng 4b, đã 5 năm cũng chỉ 1,5 vạn/năm).

Bác cân nhắc kỹ nhé

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Xe mới vẫn yên tâm hơn

Hiện tại tôi đang đi chiếc Carens mua mới, so sánh về máy móc thì Carens thua innova nhưng theo tôi bạn nên chọn xe carens mới vì :
- xe đã qua 90000km là đã chạy khá nhiều, mình không thể nào biết xe có vấn đề trục trặc gì không.
- dàn đồng của xe innova không dầy bằng xe carens nên khi chạy người ngồi xe innova hay bị ù tai.
-xe carens nếu bạn đi kĩ thì không có vấn đề gì để phàn nàn.
-còn nếu bạn thật sự thích innova mình góp ý bạn dành dụm thêm để mua xe mới.

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Kể cả Innova mới cũng thua Carens

Tôi không đi Carens cũng không đi Innova, mà tôi đi xe khác. Nhưng tôi đã lái và ngồi xe này của nhiều bạn bè. Kết luận là vận hành cũng trang thiết bị Innova thua rất xa Carens. Mặt khác, hình thức thì Innova xấu tệ hại, đi rất ồn, bồng bềnh và kém an toàn. Xe này kể cả mới cũng thua Carens chứ đừng nói đến 9 vạn , (tương đương 5 năm vận hành).

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Carens nhé

Bạn nên chọn carens. Dù có là xe Innova mới đi chăng, cá nhân tôi vẫn chọn Carens. Bởi vì tôi mua xe để sử dụng chứ không mua chữ TOYOTA gắn lên xe để phải trả tiền cho thương hiệu. Nếu bạn ghế qua showrom mà xem Kia ban sẽ thấy sự thay đổi của KIA, xe đẹp, option khá đầy đủ....

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Tôi đang chạy Kia Carens 2.0 nên cung cấp cho bạn một số thông số kỹ thuật sau:
Nội thất, và đồ chơi tiện ích: cửa sổ nóc, điều hoà hai vùng tự động, gương chỉnh điện gập điện, khoá điện từ xa, hộp để kính, vị trí cắm xạc điện thoai, ghế sau gập sát khoang trở đồ rộng. Túi khí người lái, tích hợp điều khiển trên tay lái.
Vận hành êm ái, ít ồn, xăng ăn trung bình đường hỗn hợp khoản 10L/100km.
Nên chọn xe Kia mới mà đi bạn a. Chúc bạn có lựa chọn đúng đắn.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Carens nên chọn

Hiện tôi đang chạy con Carens do Trường Hải lắp, vừa đúng một năm có cảm nhận như sau:

-Với tầm tiền 550tr (số sàn) thì giá trị sử dụng không có dòng xe 7 chỗ nào qua được.
-Độ cách âm và độ đầm khá tốt.
-Khi chạy đường cao tốc với tốc độ 120km/h cảm giác lái vẫn chắc chắn, không như In hơi ghê tay.
-Tiêu hao nhiên liệu chấp nhận được (8l/100km đường trường, MT).
-Nội thất tương đối khá, có cửa sổ trời.
Nhược điểm: Điều hoà hàng ghế thứ 2 kém, hàng ghế thứ 3 không có. Gầm hơi thấp, khi vào đường có ổ voi phải cẩn thận.

Một vài cảm nhận cùng bác chủ thớt!

lanhv