Xin tư vấn về nâng gầm Mercedes S550?

Khi bấm nút nâng gầm thì xe lên quá cao, lúc tắt nút hệ thống nâng gầm thì xe hạ quá thấp. Nút nâng lúc thì hoạt động, lúc không (Lê Phước Nghĩa).

Nhiều lúc xe tự động hạ thấp. Em đã thay bình khí nén nhưng không có kết quả gì. Ai đã có kinh nghiệm sử dụng, hoặc biết cách sửa chửa, xin tư vấn giúp em.

Chân thành cảm ơn.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Kiểm tra thôi

Phải vào hãng kiểm tra thôi bạn ạ. Theo tôi sửa chữa hệ thống theo khí nén này cũng đơn giản không có gì rắc rối cả. Quan trọng là bạn đã từng sửa chữa ở đâu, phụ tùng ra sao, chẩn đoán trước đây có chính xác hay không...

Brandon

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Trường hợp xe của bạn thì thôi, đừng hỏi người khác cho mất công làm gì, Mang đến trung tâm bảo Dưỡng của Mer đi. Lý do??!!!

Xe của bạn rơi vào tình trạng hiếm gặp vì dòng này tính năng cũng như mọi thứ điểu khiển rất hiện đại. không biết bạn nói đã thay bình nén khí là thay ở hãng hay ở cửa hàng ngoài?!.Tốt nhất không nên thay ở ngoài vì không phải bất cứ thợ sửa nào cũng hiểu biết về dòng này đâu nha!!.

Rất có thể hệ thống quản lý hành trình của bạn có vấn đề nên xe thưòng xuyên xảy ra như vậy. Bạn cũng không cho biết xe Mer S550 của bạn đời bao nhiêu, nếu biết dõ đời xe thì có thể sẽ nhanh hơn trong việc tìm ra nguyên nhân.

Mình đi Porsche Cayenne GTS chứ không có xe này nhưng đã chạy thử rồi, Bạn đang sở hữu một trong những xe sang bậc nhất nên đừng lãng phí nhiều thời gian để hỏi như vậy, hãy mang đến trung tâm bảo dưỡng chính hãng ngay để nhanh tìm ra nguyên nhân.

Chúc bạn nhiều niềm vui với nó!!!

Cuongminh

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

Vào hãng hoặc garage uy tín.

Bạn đã sử dụng tới dòng S550 thì mình nghĩ bạn nên vào hãng hoặc garage uy tính như Wit turning, Quê hương, Bảy Long (Gò Vấp) hoặc vào chính hãng để khắc phục. Bạn có thể vào diễn đàn otosaigon.com/forum gặp a Vĩnh Nam hay post bài trong bõx Mec để nhờ tư vấn trước. a Nam là nhân viên của Mec nên có thể sẽ giải đáp cho bạn 1cách chính xác nhất.

Thân

Trần Phú Ngọc