Nhờ tư vấn mua xe máy

Chào cả nhà.

Mình đang muốn mua một chiếc xe máy thay cho con wave cũ nhưng vẫn đang phân vân chưa biết chọn xe nào đi bền (tính mình cũng ko giữ gìn xe cho lắm) và tiết kiệm xăng. Mình cũng tham khảo một số diễn đàn và đang phân vân giữa Future Neo Fi, Jupiter Gravita. Hai con này mình thấy dáng nó còn trông được. Mình dân IT chỉ đi làm, lượn loanh quanh Hà Nội, thỉnh thoảng đi công tác xa lắm bằng xe máy chắc chỉ 100km đổ lại.

Với yêu cầu trên của mình thì nên mua xe nào trong 2 chiếc trên nhỉ.

Future Neo Fi giờ mình ko biết mua mới thì ở đâu bán nữa (dạo qua một số Head ở Hà Nội thì toàn thấy bày Future X, Future X Fi chứ ko thấy Neo Fi nữa)

Ngoài ra nhờ mọi người tư vấn thêm nên mua xe nào ngoài 2 chiếc kể trên, mình có thể cố lên tầm 30tr

Thanks.

duyhieu
duyhieu
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên mua Gavita bánh mâm thắng đĩa của yamaha đi.Tuy máy 110 nhưng nước hậu chạy cực bóc,đi xa rất đầm.Đồ cũng chưa nội địa hóa nhiều,giá thành cũng không chên lệch nhiều như hãng công bố.Honda thời gian gần đây có danh mà không có thực nữa bạn à.Chất lượng không còn tốt như lúc đầu nữa,giá cả thì dân mình thiệt thòi vì nó nhiều quá.Và nhất là xăng phun điện tử bị lỗi hoài.Rất nhiều người hoan mang về phần này.Chúc bạn vui.

noname
noname
Trả lời 13 năm trước

Cám ơn bạn đã cho ý kiến, mình cũng có ngó qua Gravita nhưng chưa thực sự ưng cái dáng lắm, kể cả future neo fi hay future x cũng thế (dạo này càng già càng khó tính ghê). Mục đích chính của mình mua xe để đi làm thôi, loanh quanh nội thành Hà Nội là chủ yếu nên việc đi xa khó trải nghiệm quá (mà sao nghe mọi người nói do thiết kế chỗ để chân và yên xe nên Ju đi xa bị mỏi nhỉ).

Quả thực với mình giờ rất khó để chọn 1 con xe vì chả thích con nào, chả thấy dáng con nào đẹp cả nhưng hoàn cảnh bất đắc dĩ vẫn phải mua thôi haiz

Các bác ghé qua cho mình thêm ý kiến tham khảo với

Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Nên chọn Honda Vission bạn ạ, vừa đẹp, vừa gọn lại tiết kiệm xăng

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây:

http://vespalx.com/danh-gia-tu-van/honda-vision-2014-co-gi-moi-.aspx