Nên mua xe nào?

Xin chào! mình là c0n gái, hiện tại đang muốn mua xe, mình đang phân vân giữa Click và Luvias. k0 bek nên chọn cái nào ??. The0 các bạn mình nên chọn loại nào đây

M0ng các bạn giúp mình, cảm ơn nhiều!

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Hai xe có giá tương đương nhau nhưng mua click không chừng phải trả thêm tiền cho hội HEAD.

Luvias mình thấy có cốp xe rộng hơn, thuận tiện cho con gái. Với lại áp dụng nhiều công nghệ mới, hiện đại hơn nên hi vọng sẽ an toàn và tiết kiệm xăng hơn.

Quan trọng là do luvias mới ra, chưa nhiều người biết nên các cửa hàng bán đúng giá niêm yết.

Suzuki Hayate cũng là một lựa chọn tốt nhưng xe hơi nặng, con gái dắt xe sợ hơi khó.

Luvias là dòng xe 125cc thì tất nhiên sẽ hao xăng hơn Click 110cc rồi bạn.

Tuy nhiên cũng do cách sử dụng + bảo trì + cách chạy mới quyết định được có hao xăng hay bền hay ko thôi. Theo mình là nữ đi thì chỉ nhìn mẫu mã bên ngoài của 2 chiếc này và chọn theo mình thích thôi.

Honda bây giờ ko còn như xưa nữa, chất lượng thì xuống, giá cả thì leo thang chóng mặt.

Nếu mua AB 2011 thì thà mua Attila Eli Fi mới còn chất hơn và phù hợp nữ giới trẻ trung.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Nhà minh dùng Click play 110 và hayate 125 mẫu mã thì tuỳ người, như chất lượng thì Hayate ăn đứt chạy tới trên 80km/h vẫn êm ru ko nói quá chứ như đang đỗ, tăng tốc nhanh, công nghệ chế tạo xylanh mới bền tiết kiệm nhiên liệu. tầm 40-45km/L tùy điều kiện.

Xe honda mình không chê nhưng hình như quản lý chất lượng phụ kiện lắp ráp không tốt như xưa nên đi rung hơn. Bạn nào thử 2 con wave alpha đời đầu và hiện tại thì nhận thấy rõ nhất.

Hay ngồi thử xe của Yamaha hay SYM cảm giác lái an toàn khi đi nhanh hơn. Quan trọng nhất là mua xe đúng với giá trị thực, chứ nếu chỉ quan tâm tới tiết kiệm nhiên liệu thì xe honda bị làm giá thì tiền đấy bạn mua xăng cả gần chục năm mới hết coi như xe Su hay Ya không tốn nhiên liệu chạy.

Người ta đã thấy rằng một số cải tiến công nghệ giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu, giảm ô nhiễm môi trường nhưng bản thân công nghệ sử dụng vật liệu năng lượng chế tạo lại gây ô nhiễm hơn. Điển hình PCX sử dụng ác quy lớn hơn các loại xe khác chế tạo nó đã gây ô nhiễm lớn hơn nhiều lần rồi.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Cho mình góp tý ..

Mình đã đi nhiều xe ga lắm rồi,hiện tại nhà mình đang sở hữu cà 2 xe ,1Click ,1 Luvias , .Mình nhận xét thế này.

Chiếc Luvias chạy bốc , đề pa nhanh, nhưng xe ko đầm lắm.chạy chậm khi đường kẹt xe hơi cà giựt,có lẽ tại cái nồi bắt nhậy quá.Hơi hao xăng 1 tí.Nói chung nếu cần chạy nhanh , máy khỏe ,thời trang .thì nên chọn .

Chiếc Click chạy đầm hơn,xe chạy đề pa êm hơn,nhưng xe chạy hơi yếu ,được cái ít hao xăng .nhưng kiểu dáng thì cũng thường thôi .

Nói tốm lại ,Tùy theo sở thích ,Mình thấy Em nào cũng có cái hay.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Nếu xét về mặt động cơ và công nghệ thì Luvias hoàn toàn hơn Click do Luvias sử dụng động cơ tương tự Nou LX đã được minh chứng về chất lượng và sức mạnh. Nhất là bên Thái NouLX đã thắng thế so với Air Blade dù Air Blade ra trước Nou LX.

Về kiểu dáng tùy mắt mỗi người. Riêng bản thân tôi thấy Luvias đẹp hơn Click nhiều.

Về hậu mãi thì Yamaha hiện giờ tốt hơn Honda.

Nếu là Click I của Thái thì may ra còn có cái hơn Luvias là phun xăng điện tử, còn Click VN thì thua toàn diện.

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Mình đang đi con Luvias này nè cảm thấy:

- Máy bốc, lên tốc độ nhanh ( trước đi AB, nay đi em này. Thấy đi thì sướng hơn AB nhưng nó hơi nhỏ ).
- Thiết kế trẻ trung, nam nữ đi đều được ( chọn màu phù hợp là ok ;) ), có điều xe hơi nhỏ, nam có chiều cao đi thì thấy chỗ gác chân sẽ bị chật vì... nó hơi nhỏ và ngắn.
- Xe đi đầm, ko nặng và cồng kềnh lắm ( phù hợp với những ai có form người nhỏ, nhưng thấy mấy đứa girl dáng cao cao đi cũng sang phết, ko đến nỗi nào )
- Cũng không tốn xăng lắm.
- Cốp xe khá rộng ( điểm này lợi thế hơn hẳn click )
- Form xe cũng tầm những loại trung bây giờ (click, to hơn mio chút,... ), yên xe trông vậy chứ mình đi thử thì thấy nhỉnh hơn click tí xíu.

-> Nếu bạn thích 1 chiếc xe gọn, nhẹ, đi bốc và tiện lợi thì chọn nó là hợp lý lắm. Về vấn đề xăng thì không nên quá lo lắng, vì xe ga trước giờ vẫn như thế mà. Giá xe này cũng trung bình thôi, ko cao lắm mà cũng không thấp ( tầm 29tr luôn giấy tờ)