Mua honda LEAD thì nên mua ở đâu là tốt nhất?

Mình muốn mua xe honda lead thì nên mua ở đâu là tốt nhất? bác nào chỉ giúp mình với?

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Nếu xe made in VN thì nên vô hãng mua hoặc lên Vatgia.com gõ tên xe vào ô tìm kiếm rồi gian hàng đảm bảo mua, giá cả cũng có thể thương lượng chút ít. Bên ngoài ko rẻ hơn bi nhiu đâu.

Còn xe nhập thì ra Lý Tự Trọng hay CMT8 gần bùng binh Phù Đổng nếu ở HCM. Các đại lý có thể bán giá khác nhau. Do họ chỉ hưởng 1 phần hoa hồng (rất ít đại lý) theo mình được biết thì Honda không thể nào có giá thấp hơn giá hãng mà còn bị làm giá cao hơn cho những mẫu xe hot.

Khuyên bạn 1 điều nên mua Yamaha (tốt hơn, rất nhiều đại lý bạn có thể mua giá thấp hơn giá hãng từ 200-500 ngàn kể cả mẫu xe hot, đừng để cái bóng của Honda nó che mờ con mắt, theo mình thì Honda VN chỉ có chiếc Future đời đầu tiên là good cực kỳ, tới giờ mình vấn khoái chiếc đó, nếu không mê Ex thì mình đã tìm mua một chiếc Future đời đầu rồi).

Còn về giấy tờ thì nếu bạn có thời gian thì tự mình đi làm có thể rẻ hơn được mấy xị (không phức tạp và mất thời gian như bạn nghĩ đâu), còn bảo hiểm thì nhiều nơi bán mua đâu không được (còn có khuyến mãi mũ bảo hiểm, chứ mua trong đại lý xe máy không có đâu).

Chúc bạn mua được chiếc xe như ý.

zu zu
zu zu
Trả lời 12 năm trước

thanhks bạn!

thấy mọi người nói yamaha tốn xăng mà còn nhanh tã.

đúng vậy không?

checkgia
checkgia
Trả lời 12 năm trước

đúng vậy YAMAHA đi xe khỏe nhưng khá tốn xăng và tuổi đời không thể bằng được Hon Da