Tư vấn mua xe tay ga tầm 35 triệu ?

Mọi người ơi! Giờ mình muốn mua xe tay ga mà hok bít nên mua xe j thì đc.Các bạn tư vấn giúp mình với. Giá khoảng 35tr trở xuống. Cảm ơn nhìu !!

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

1. Air Blade: Giá tầm 40 triệu nhưng có vẻ không hợp với phụ nữ khi mặc váy.

2 Attila: Giá rẻ hơn nhưng nghe nói nhanh tã, tốn xăng. Máy xuống nhanh lắm, khoảng sau 1 năm giá còn nửa thôi, rất khó bán nếu muốn lên đời xe.

3. SCR, Lead: giá gần 40 triệu (Kường Ngân); Tiết kiệm xăng nhưng mà lại bảo là đi lội nước khi đường ngập là nước vào cốp xe. K biết có đúng không.

4. Suzuki Sapphire: Giá 26.8 triệu, đăng ký chắc hơn 29 triệu. Nhìn cũng được nhưng nghe nói là của Cty Tiến Lộc nhập linh kiện TQ, lắp ở VN, k phải là Suzuki VN lắp. Khi đi 1 thời gian mà bán thì mất giá.

Ngoài ra còn có Yamaha Nozza, Vision mới ra.

Nói chung là bác nào đang đi xe nào thì sẽ khen xe đấy, chê xe người khác, chả mấy người nói được khách quan.

Các xe nói trên đây đều đã được qua kiểm nghiệm -> nhiều người đi, đều đáng mua cả.

Tham khảo nhiều thì chỉ có đẽo cầy giữa đường thôi, cứ tiền mình ý mình -> mình mua

Nhà mình thì dùng SCR được gần năm rưỡi nay rồi, 4 lần thay dầu, 1 lần bảo dưỡng (2 chú thợ tháo ra rồi lắp vào + tra dầu + rửa xe chấm hết), 1 lần thêm nước làm mát, và vài lần bơm lốp.

Theo ý kiến chủ quan, xe này dáng bình thường, tiết kiệm xăng, máy êm (đừng so với Atila hay Nouvo mà khập khiễng), cốp to, nhựa mỏng - dòn - dễ vỡ, bình xăng dưới sàn hơi bất tiện, giảm sóc sau hơi cứng, nhiều xe có hiện tượng cót két

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Tùy độ tuổi người chạy và nhu cầu sử dụng hàng ngày, cụ thể theo mình như thế này:

1. từ 18-24 tuổi: Click hoặc Luvias, vote cho Luvias vì thiết kế mới, động cơ mới và kiểu dáng mới, giá cũng rẻ hơn click.

2. từ 25-30 tuổi: attila là lựa chọn đúng đắn với chế độ hậu mãi tốt, động cơ khá bền bỉ, kiểu dáng khá sàng điệu và dễ sử dụng. Tuy nhiên có 2 điều khá bực mình, 1 là mau mất giá, 2 là kiểu dáng dạo này có vẻ hơi kì kì, không hài lòng lắm

3. từ 30 tuổi đến 45 tuổi: chọn Lead/ SCR, dễ sử dụng, cốp rộng và tiết kiệm xăng (nói vậy thôi chứ không bao nhiêu đâu), giữ giá lâu so với các mẫu khác. Tuy nhiên có vài điểm không ưa nổi: tình trạng làm giá cố hữu của các HEAD, động cơ khó sử chữa khi hư hỏng, hậu mãi kém nhất so với các hãng khác, kiểu dáng của thế kỷ trước, nghèo nàn, cục mịch.

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Tầm đó mua SGR là ổn nhất đấy bác ah, chứ em thấy mọi người mua mấy cái xe khác kêu ca dữ lắm, em cũng đi thử mấy cái xe khác rồi, bị kêu lắm.

SCR có nhiều công nghệ tiên tiến hơn như bơm xăng điện tử, làm mát bằng két nước (giống Dylan, Sh...) nhưng tớ thấy nó khá bất tiện ở việc đổ xăng (cho chị em khi mặc váy) và luôn phải để ý đến mức xăng còn lại nên quyết định Mua Joying, mẫu mã đẹp hơn, máy móc ko khác gì Spacy đời nắp pô to.

Đi xe SCR chất lượng tốt, tiết kiệm xăng khoảng trên 2,3-2,5l/100km, đi êm, nhẹ nhưng kiểu dáng hơi xấu một chút. Mình đã tham khảo nhiều nơi và quyết định mua SCR vì nó có nhiều ưu điểm. Cốp rộng thoải mái nhé, có thể đựng được vợt cầu lông, 2 mũ bảo hiểm. Đèn rất sáng....

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Theo dõi diễn đàn từ đầu đến giờ, nhìn chung em thấy:

- Đa số mọi người chọn lọc xe theo số đông những người khác đã dùng
- Sau đó xem xét tài chánh, kiểu dáng phù hợp với mình

Em co ý kiến về 2 loai xe (chỉ đề cập đến xe giá khoảng 30triệu):

1. Hãng SYM:

- Attila đời đầu là sản phẩm tiến bộ đột phá của SYM thôi (không phải của thị trường), giá cả bình dân so với các loại xe tay ga thời đó, thêm yếu tố sau nữa là chất lượng ban đầu cũng có thể chấp nhận được. Vì thế mọi người mới thực hiện được rầm rộ sở hữu chiếc tay ga.

Tuy nhiên, chạy 1 thời gian ngắn, Attila đời trước rất mau xuống máy, hay chết máy khi trời mưa, uống xăng cực kỳ. Vậy cuối cùng SYM vẫn khg tránh khỏi nhiều sơ suất với loạt sản phẩm đầu tay, và nhấn mạnh 1 lần nữa trình độ công nghệ cách xa so với các hãng xe Nhật Bản. Nhưng tại sao người ta vẫn chọn, vì có thể chấp nhận được theo xu thế thời thượng !!?? ==> Vậy người ta mua xe có phải theo mốt Attila, theo số đông không??? Em nghĩ Attila được nhắc nhiều là như vậy thôi !!!

- Attila Victoria (khoảng 29 triệu bao giấy tờ): cải thiện 1 cách toan diện hơn, nhưng vấn đề hao xăng vẫn thật sự kg cải thiện mấy (bạn em xài xe bảo là vẫn hao xăng, it hơn chỉ 1 chút thôi). Quan trọng hơn cả, độ bền hơn...nhưng thật ra vẫn trong khuôn khổ của SYM. Vậy mọi người tại sao lại chọn.... cũng vì xu hướng món đồ bình dân vẫn được lựa chọn hơn vì phụ hợp với túi tiền của đại đa số người mình !! Một món thời trang, nhỏ gọn, dễ mua !

2. Suzuki:
- Amity 125 (28.5 triêu bao giấy tờ) được thiết kế theo kiểu dáng phong cách tay ga Suzuki, dựa trên kiểu dáng Epicuro dành cho nam. Amity có đuôi hao hao Epicuro nhưng tròn trịa hơn và đầu xe nữ tính hơn. Đây cũng là 1 phong cách thời trang riêng của Suzuki. Độ cao Xe nhỉnh hơn Attila Victoria một chút thôi.
- Về chất lượng: chắc chắn bền hơn vì đây không phải là dòng sản phẩm tay ga mới, và Suzuki cũng là 1 hãng có uy tín. Mặc dù sản phẩm còn mới chưa nhiều kinh nghiệm về loai xe này, em chỉ có quen 1 chị đã bán chiếc Attila Victoria và mua Amity được hơn 3 tuần, chị bảo rằng thích lắm, đúng là không hao xăng như lời quảng cáo, xe cứng cáp mà độ bền tin tưởng.

==> Vậy nếu em chọn em sẽ chọn Amity vì rõ ràng: kiểu dáng đẹp, ít hao xăng (1 lít = 40 km), độ bền cao, và không nhất thiết phải theo ý thích của số đông

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Những xe tay ga được ưa chuộng nhất

LEAD và SCR của Honda được phái nữ lựa chọn nhiều nhất do thiết kế thời trang và đặc biệt 2 dòng xe này nổi tiếng với chiếc cốp rất rộng, rất tiện dụng với chị em khi sử dụng.

Nếu nhìn tổng thể, Honda Lead và Honda SCR gần như hoàn toàn không khác nhau về hình dáng. Chỉ có vài chi tiết nhỏ để có thể “nhận dạng” SCR và Lead từ xa, một trong số đó là ở phần mặt nạ. Với Honda SCR, mặt nạ trước có hai con ốc vít vào nhựa còn ở Honda Lead thì không. Điểm khác biệt này là do SCR được nhập khẩu từ thị trường Trung Quốc. Tất cả các xe máy lưu hành tại Trung Quốc đều phải đeo cả biển ở phía trước lẫn phía sau. Ngoài ra, SCR còn được trang bị hai đèn phản quang ngang hông tại dè chắn bùn sau.

Một trong những điều mà Honda hướng tới là tiện ích cho người sử dụng. Cả hai sản phẩm này của Honda đều hướng đến điều đó. Hộp đựng đồ dung tích cực đại lên đến 35L có thể thoải mái chứa được 2 mũ bảo hiểm hoặc 3 mũ thường nếu xếp một cách khéo léo.

Cả Lead và SCR đều sử dụng loại động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, kiểu động cơ được Honda đưa vào xe máy từ những năm 1992, bắt đầu với xe Pathenon ở thị trường châu Âu.Hai dòng xe này được trang bị động cơ 108cc làm mát bằng dung dịch với bộ tản nhiệt tích hợp cùng công nghệ 4 thì truyền động tự động.
Giá bán đề xuất năm 2011 của công ty là 31.990 triệu cho LEAD màu đỏ, nâu, bạc, trắng, vàng và 32.490 triệu với xe LEAD màu ánh vàng. Còn SCR nhập khẩu hiện có giá thị trường khoảng 41,5 triệu đồng.
Air Blade và Nouvo LX cũng là hai dòng xe được giới trẻ tại Việt Nam lựa chọn nhiều. Air Blade tạo nên cơn số trên thị trường Việt Nam ngay từ khi ra đời (tháng 4/2007). Thừa hưởng “gen bền” nổi tiếng của nhãn hiệu Honda, cộng với thiết kế cứng cáp, hiện đại và tiết kiệm xăng, không quá khó để Air Blade kiếm được chỗ đứng vững chắc. Giá bán lẻ đề xuất trên website của hãng chưa đến 29 triệu đồng, tuy nhiênmuốn sở hữu chiếc xe này, người tiêu dùng phải chấp nhận giá chênh lệch từ 8 triệu đồng trở lên tùy màu, có lúc cao điểm lênđếnhơn 50% so với giá chính thức, tức 42 triệu đồng/xe.
Cải tiến khá nhiều về kiểu dáng so với Nouvo truyền thống, Nouvo LX thu hút giới trẻ bởi tính thời trang. Bên cạnh đó, ngăn chứa đồ dưới yên xe khá rộng, điều khiển điện, có nắp bảo vệ chống trộm, có thể chứa một chiếc mũ bảo hiểm cỡ lớn và một số đồ dùng cá nhân như túi xách, giấy tờ… Động cơ khá mạnh, 135cc, dánh thể thao cao ráo, Nouvo LX tỏ ra kén chọn với người có chiều cao “mi nhon”. Giá bán lẻ hiện naykhoảng 30 triệu đồng.
Attila Victoria/ Elizabeth SYM cũng là lựa chọn không tồi của người tiêu dùng trong phân khúc xe ga giá trung bình. Sau gần 10 năm xuất hiện trên thị trường, những chiếc SYM Attila xứng đáng cho thương hiệu hàng đầu tại Đài Loan, nơi được coi là “Italia của Châu Á”. Sở dĩ có điều này vì Đài Loan hiện là nơi sản sinh và sở hữu nhiều thương hiệu xe gắn máy nhiều nhất Châu Á. Sự cạnh tranh khốc liệt tạo ra cho Attila một phong cách hoàn toàn riêng biệt. Đó chính là thế mạnh trong việc quan tâm tới phái đẹp, mang lại sự tiện nghi và thân thiện.
Hiện, Atila Elizabethđang là dòng xe được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Xe có thiết kế khá giống Piaggio LX, chỉ khác so với gương trên mẫu xe Piaggio LX về kích thước và một chút thiết kế. Xe sử dụng hệ giảm xóc đôi với cụm vành đúc 5 nan có kích thước 10 inch nhỏ bé và cụm phanh đĩa cho bánh trước. Attila Elizabeth có hệ thống hiển thị trung tâm được cách điệu theo logo của hãng SYM với các đường cong đan vào nhau một cách mềm mại. Xeđược trangbị động cơ xi lanh đơn 124.6cc 4 kỳ, làm mát bằng gió cưỡng bức, công suất 6,5Kw tại tốc độ vòng tua máy 7500 vòng/ phút. Nếu ở mức giá tầm trung, từ 22 đến 31 triệu đồng, Attila hay Elizabeth vẫn là một lựa chọn tốt.
Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Tầm tiền đó nên mua Honda Vission hơn bạn ạ, vừa đẹp, vừa gọn lại tiết kiệm xăng

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây:

http://vespalx.com/danh-gia-tu-van/honda-vision-2014-co-gi-moi-.aspx

Srminhtam H
Srminhtam H
Trả lời 9 năm trước

- Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http://vnsat.org/raovat/chitiet/cho-thue-phong-khep-kin-tai-cho-cau-lu-kim-giang-gia-re-123383.html#ixzz3MtDyaiaa

Hùynh Lộc
Hùynh Lộc
Trả lời 9 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của ngocxuyen

1. Air Blade: Giá tầm 40 triệu nhưng có vẻ không hợp với phụ nữ khi mặc váy.

2 Attila: Giá rẻ hơn nhưng nghe nói nhanh tã, tốn xăng. Máy xuống nhanh lắm, khoảng sau 1 năm giá còn nửa thôi, rất khó bán nếu muốn lên đời xe.

3. SCR, Lead: giá gần 40 triệu (Kường Ngân); Tiết kiệm xăng nhưng mà lại bảo là đi lội nước khi đường ngập là nước vào cốp xe. K biết có đúng không.

4. Suzuki Sapphire: Giá 26.8 triệu, đăng ký chắc hơn 29 triệu. Nhìn cũng được nhưng nghe nói là của Cty Tiến Lộc nhập linh kiện TQ, lắp ở VN, k phải là Suzuki VN lắp. Khi đi 1 thời gian mà bán thì mất giá.

Ngoài ra còn có Yamaha Nozza, Vision mới ra.

Nói chung là bác nào đang đi xe nào thì sẽ khen xe đấy, chê xe người khác, chả mấy người nói được khách quan.

Các xe nói trên đây đều đã được qua kiểm nghiệm -> nhiều người đi, đều đáng mua cả.

Tham khảo nhiều thì chỉ có đẽo cầy giữa đường thôi, cứ tiền mình ý mình -> mình mua

Nhà mình thì dùng SCR được gần năm rưỡi nay rồi, 4 lần thay dầu, 1 lần bảo dưỡng (2 chú thợ tháo ra rồi lắp vào + tra dầu + rửa xe chấm hết), 1 lần thêm nước làm mát, và vài lần bơm lốp.

Theo ý kiến chủ quan, xe này dáng bình thường, tiết kiệm xăng, máy êm (đừng so với Atila hay Nouvo mà khập khiễng), cốp to, nhựa mỏng - dòn - dễ vỡ, bình xăng dưới sàn hơi bất tiện, giảm sóc sau hơi cứng, nhiều xe có hiện tượng cót két

http://www.vatgia.com/hoidap/5684/509205/xe-sym-attila-elizabeth-nen-mua-hay-khong-nhi.html

Bạn vào đây xem mọi người đánh giá gì về attila nhé .

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

35 triệu thì bạn nên mua Yamaha Grande nhé, còn cố thêm được tí nữa thì mua Honde Lead là tốt nhất