Có nên mua Vespa LX Vietnam không?

Xin chào mọi người!
Em đang muốn tậu 1 cái xe mới. Mà đang phân vân giữa Vespa LX và Elizabeth. Thật ra thì em thích Vespa hơn nhưng nghe nói sau 2 năm thì xe xuống cấp lắm, tiếng xe chạy xe tiếng máy chà, 2 năm sau là xe chạy ko nổi luôn, rồi chi phí bảo trì cao lắm.
Nếu vậy mua Eli cho rồi, chi phí bảo trì ko cao, rẻ hơn, sau 2 năm chạy vẫn tốt.
Có ai từng đi con này cho em xin ý kiến với. Trong các dòng xe thời trang dành cho nữ em chỉ ưng ý 2 con này thôi. hix.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

bạn có điều kiện thì chạy vespa cũng được,các bạn cứ nghe tới các sản phẩm của piagio là lại nghĩ tới hao xăng,bảo trì tốn kém nhưng mang Elizabeth so sánh với vespa thì có hợp lý không?một dòng là sản phẩm tầm trung,một dòng là cao cấp,2 phân khúc khác hoàn toàn nhau bạn àk,2 hãng khác nhau sẽ có tiêu chí khác nhau trên các sản phẩm và trên các phân khúc khác nhau thì sự khác nhau đã là rất lớn,dĩ nhiên vespa ăn xăng hơn là vì momen cực đại,công suất tối đa,.... cao hơn hẳn Elizabeth.khi bạn đi Elizabeth vào mùa đông gặp khó khăn rất lớn khi đề pa,khó nổ do cô cứng vì nhiệt độ giảm.

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Tôi cũng vừa mua xe Vespa LX Việt Nam cho vợ tôi sử dụng. HIện tại tôi đang đi xe số của Honda. Sau khi đi thử cảm nhận của tôi là như sau: Dáng xe thanh lịch, cá tính, khiến người sử dụng thêm tự tin. Có cảm giác khi mua xe khác với mua các xe số khác. Cảm giác như mua một món đồ với những giá trị tinh thần quý giá hơn là một phương tiện đi lại đơn thuần. Tiếng xe kêu to nhưng không khó chịu chỉ là kêu to hơn so với các dòng xe ga của nhật.

Xe không ăn xăng nhiều như mọi người thường nói, cụ thể 3l/100km nội thành Hà Nội. Khi đi cảm nhận xe đầm chắc nịch, qua những chỗ xóc thấy êm ái đỡ đau lưng và rung người hơn các xe khác. Vặn ga xe tăng tốc đều và lướt ở tốc độ từ 40Km/h trở lên. Khi giảm ga xe hãm từ từ có cảm giác an toàn hơn xe số (xe số giảm ga vẫn trôi rất nhanh). Tư thế ngồi rất thoải mái, giúp người ngồi thẳng lưng, người ngồi sau cũng vậy.

Máy xe lúc mới mua thấy nóng, nhưng sau 500km thay dầu máy kêu nhỏ hơn và đỡ nóng hơn. Màu sơn xe rất đẹp, có chiều sâu và sống động , cá nhân tôi thấy đẹp nhất trong các dòng xe hiện nay. Kết luận: với tầm tiền hơn 60tr, khó có thể đòi hỏi nhiều hơn ở một chiếc xe như vậy. Đây là cảm nhận của riêng tôi xin chia sẻ với mọi người.