Tư vấn nên mua Toyota Innova 2008 hay Ford Everest 2008?

Tôi mới mua xe lần đầu, đang phần vân giữa Toyota Innova 2008 giá 550 triệu và Ford Everest 2008 giá 510 triệu đồng. Mong diễn đàn tư vấn giúp ưu nhược điểm của từng xe?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Động cơ Innova máy xăng(2.0) - Everest máy dầu (2.5) Giá của 2 chiếc xe trên có thể nói đã khấu hao ok nhưng Innova 2008 bạn không nói rõ tên công ty hay tên tư nhân nhưng theo tôi giá thế là hơi cao.Nếu kinh doanh thì theo tôi bạn nên chọn Innova còn nếu mua đi gia đình và thường xuyên đi đường dài đường trường thì Innova sẽ không bằng Everest về nhiên liệu dầu và xăng giờ gần bằng nhau nên không đưa ra so sánh,nhưng Innova sẽ tốn nhiên liệu hơn Everest,và điều quan trọng là Everest đằm và chắc chắn hơn Inova,nhưng về phụ tùng thì Toy vẫn hơn Ford,còn đến thời điểm này để bán nếu bạn đổi xe giá trị khấu hao gần như nhau,nhưng Innova sẽ vẫn dễ nên đường hơn. chúc bạn mua được xe ưng ý

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Bạn nên mua Ford Everest, theo vài ý kiến về đánh giá xe dưới đây của tôi: Hiện tôi đang sử dụng chiếc FE AT 2011, là chiếc xe rộng rãi (nếu không muốn nói là quá rộng rãi), êm ái, không bị say xe.

Tuy nhiên hàng ghế thứ 3 nếu cho 2 em bé hoặc chỉ 01 người lớn thì OK, nhưng nếu đi đường xa hơn 100km, 02 người lớn sẽ hơi mỏi. Khi lái FE, tôi thấy xe chạy rất tốt, thử chạy ở tốc độ 120km/h, độ ổn định cân bằng xe tốt, không có cảm giác bồng bềnh. Đi trong phố, khi tăng ga thì bạn vẫn cảm thấy tiếng ồn không thể tránh khỏi của loại động cơ Diesel, nhưng trên đường trường >60km/km thì không thể phân biệt là xe xăng hay dầu, với chiếc xe máy dầu như vậy, tôi nghĩ cũng là tuyệt rồi. Công nghệ xe máy dầu ngày nay của Ford đã sử dụng phun xăng điện tử (CDi), nên tiếng ồn hầu như đã cải tiến đc rất nhiều, mặc dù nếu dừng xe và ở bên ngoài thì nghe tiếng máy của động cơ Diesel ồn hơn máy xăng, nhưng mấy khi dừng xe lâu lại nổ máy đâu?

Với xe máy dầu, khi ga tăng tốc nếu so với xe máy xăng cùng loại, thì nó không vọt nhanh như xe xăng. Xe FE cũng vậy, bạn sẽ cảm thấy xe hơi ì không vọt nhanh khi đạp ga, nhưng khi trên đường trường vượt xe, chiếc xe vọt rất tuyệt. FE được trang bị máy 2.5L, 143HP @ 3500rpm, 330Nm @1800 rpm, 4 túi khí 2 trước và 2 bên hông cho khoang lái. Xe FE mô men xoắn lớn ở tốc độ thấp nên nếu đi đường gồ ghề, ổ gà, đường miền núi thì không chê được.

Tay lái của FE rất đều ở dải tốc độ, không cảm giác nhẹ hay nặng ở các tốc độ khác nhau. Tiêu thụ dầu FE trong phố khoảng ~11-12 lit/ 100km, đường trường ~8.5-9.5 lit. EF là chiếc xe mạnh mẽ, dành cho đàn ông thôi. Tôi đã chạy Inn, máy xăng êm hơn, nhưng bồng bềnh khi tốc độ >90 km/h. Vỏ xe mỏng. Inn hàng ghế 3 thoải mái hơn EF. Bạn cố gắng chạy thử EF và Inn so sánh xem thế nào? Trước khi bạn muốn chọn bất kỳ loại xe nào mà bạn đã cảm thấy ưng ý thì tốt nhất bạn hãy cầm tay lái chạy thử.