Mua xe bán tải nào trong tầm 650 triệu?

Tôi có tầm 650 triệu. Dự định cuối năm mua xe, xin hỏi chính sách thuế mới có ảnh hưởng đến các dòng bán tải như thế nào?

Và với tầm tiền trên tôi nên chọn xe bán tải chạy máy dầu nào phù hợp? Tôi cảm ơn.

Đinh Chiêu Phong
Đinh Chiêu Phong
Trả lời 7 năm trước

Bác nên mua starex 6 chỗ 800kg, máy dầu điện tử chạy phà phà, tầm 6,5L/100Km, chở hàng cồng kềnh ô kê lắm. Đi chơi xa như ngôi nhà di động. Đi cao tốc đạp 120 ko phải lo nghĩ.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Xác định với bác chiếc đó đi kinh khủng. Mình có lần thử xe chạy bạt mạng trên cao tốc ở vt 150km/g. Thế mà nó qua mình 1 cách nhẹ nhàng mới ghê. ( xe cứu thương nhe các bác). Dòng xe đó mình thấy đa số dùng làm xe cứu thương mà.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Mình đang chạy Mazda BT-50 thấy y hệt Ford Ranger, cũng do Ford sản xuất. Bạn xem xe sẽ thấy mọi thứ trên xe BT-50 từ kính chắn gió, động cơ, đến cái gạt tàn thuốc đều có dòng chữ FoMoCo (Ford Motor Company). Chỉ khác kiểu dáng, nhưng giá lại rẻ hơn Ranger tới 50-70tr, nên mua BT-50 là lợi nhất đấy bạn.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Nissan navara np300 là ổn nhất. 2 giàn điều hòa, 2 túi khí, khoảng ngồi rộng rãi nhất, êm ái nhất,... Nếu so sánh cùng phân khúc. Trừ ford witrak. Nhưng bản wittrack vẫn hẹp về khoảng hàng ghế ngồi sau và ghế tựa sau đứng quá. Tôi đã chọn NP300 thoải mái và khỏe nhất phân khúc cùng với bản E và EL, bản EL hệ thống treo đa điểm,... mà phân khúc này không em nào có.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Nissan navara np300 là nhất về tất cả. Bạn nên đi xem tất cả các loại bán tải rồi hãy quyết. Đừng đọc nhiều và nghe nhiều không chuẩn đâu.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Mình đã chạy Misubishi Triton hon 1 năm rưỡi, mình có vài nhận xét như sau:
1. xe chạy êm, ổn định, tiết kiệm nhiên liệu
2. chạy đường dài rất khỏe, hàng ghế sau ngồi cũng khá thoải mái
3. máy lạnh khỏe, bản 4x4 thì chạy tuyệt vời, nhưng nếu từ 650tr trở xuống chỉ mua được bản 4x2 MT thôi
nhưng tôi chạy hơn 1 năm mà vẫn chỉ chạy 1 cầu mà thôi.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Dmax máy bền, ít hao xăng, phụ tùng dễ kiếm. Đặc biệt option trong tầm giá đấy là vô đối. Tôi cũng từng như bạn và bây giờ đang sở hữu dmax. Chúc bạn chọn đc xe như ý :)

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 7 năm trước

Với 650 triệu thì bạn chỉ được các phiên bản cấp thấp của các hãng thôi. Ford thì chỉ bản XLS 4x2MT, Nissan thì Navara NP300 E, Chevrolet thì Colorado 2.5 LT 4x4 MT. Riêng Isuzu Dmax và Mitsubishi Triton thì sẽ được bản 1 cầu hộp số AT.