Mua xe cũ nên chọn Altis đời 2011 hay Cruze đời 2015?

Chào các bạn. Tôi năm nay ngoài 40 tuổi, đang muốn tìm mua 1 chiếc sedan đã qua sử dụng để phục vụ công việc và gia đình.

Tôi đang phân vân giữa Altis đời 2011 vàCruze đời 2015. Xin hỏi mọi người, tôi nên chọn xe nào thì thích hợp hơn? 

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Trừ yếu tố giữ giá, thương hiệu... xét về mặt thụ hưởng, bảo vệ tính mạng và sức khỏe thì Cruze LTZ trên Altis đời mới nhất.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Có ăn cả nhà gạch đá tôi vẫn chọn LTZ, xe mới cứng còn bảo hành của hãng, Altis 2011 form cũ, xấu mù, xe mới hiện nay giảm giá + chiếc khấu, tặng bảo hiểm thân vỏ, mà vẫn quá ế, thua quá xa M3, K3, Elantra. Sự sai lầm trong định giá dẫn hệ lụy dây chuyền rất phức tạp, bài toán cực khó Toy VN đang đau đầu tìm lời giải.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Xin lỗi nếu Cruze bản LT2015 thì thua xa altis 2011 nhé! Cruze hay lỗi điện đóm lắm!

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Mấy bác trên có bác nào chạy thực tế 2 xe chưa mà phán như đúng luôn. Nhà tôi mua A2011 và sử dụng đến bây giờ nhé, theo cá nhân thấy đây là form đẹp nhất trong mấy đời A, thứ 2 là xe tôi sơn đã sờn, nhìn đã cũ, nhưng đảm bảo với mọi người là xe tôi chạy vẫn như thời mới mua nhé (Chân ga, cảm giác đánh lái). A2011 có cái cố hữu chung là hơi ồn và quá ít Op thôi, còn chất lượng xe vẫn ngon lắm nhé. Đã là hàng cũ rồi thì ăn chắc mặc bền đi thớt ạ. Mà bác phải xem cảm giác lái 2 anh này ra sao nữa, rồi chất lượng xe cũ nữa nhé bác. Mà quan trọng là phải đam mê, chả hạn e có tiền như bác là e quất con Lancer IO 2010 ngay. Thân!

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Chẳng lý do gì mà không chọn Cruze LTZ, nội ngoại thất đẹp hơn hẳn, xe mới tính năng vượt trội hơn, máy móc sử sx theo công nghệ Mỹ bền bỉ, chắc chắn. Nhiên liệu vừa phải. Giá cả phù hợp.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Cruze LTZ gần nhà em vừa bị xe khách tông vào bên lái đầu xe đã nát, bánh xe gãy bác tài bình an vô sự vì có túi khí bảo vệ. Không hiểu altis kia sẽ thế nào nghe nói túi khí rất chắc chắn. Vậy bác chọn xe nào.