Nâng cấp Honda City 2017 có đem lại hiệu quả?

Là sự thay đổi giữa vòng đời, Honda City không tạo ra những thay đổi không quá khác biệt, mà tập trung vào "ngoại trang" của phân khúc này. Phần lưới tản nhiệt ở đầu xe có kết cấu dạng tổ ong, nằm dưới thanh crom bạc bản to với logo hãng ở giữa, tạo cảm giác liền một khối khá chín chắn như thế hệ đi trước Honda Civic. Hai hốc hút gió đằng trước ôm gọn đèn sương mù không tạo cảm giác rời rạc, đặc biệt còn là đèn pha và đèn sương mù dạng LED với phiên bản VX và ZX.

Thay cho phiên bản cũ, phiên bản VX và ZX cũng được trang bị mâm xe hợp kim hình cánh hoa 16inch khá bắt mắt và cầu kỳ. Cánh lướt gió mở rộng với angten vây cá mập trên nóc làm cho phần đuôi xe trở nên góc cạnh và tinh tế hơn. Phần cản sau cũng có thiết kế hình tổ ong tạo cảm giác liền mạch với đầu xe. 

Kết quả hình ảnh cho Honda City 2017

Về nội thật, Honda City 2017 không có sự thay đổi nhiều, chỉ là những sự tinh chỉnh và nâng cấp nhẹ, đặc biệt thấy rõ ở những phiên bản cao cấp. Màn hình cảm ứng điện dung DIGIPAD tích hợp khả năng liên kết Apple CarPlay và Android Auto chứng tỏ Honda đã thật sự quan tâm đến vị trí của ghế lái và muốn nâng cao trải nghiệm của tài xế. Màn hình cảm ứng của Honda City bản mới được nhận định là màn hình chất lượng cao nhất trong phân khúc xe hạng B của hãng này.

Kết quả hình ảnh cho Honda City 2017

Honda City 2017 vẫn giữ hai tùy chọn động cơ so với phiên bản đi trước, gồm động cơ xăng 1.5 lít i-VTEC 4 xi-lanh công suất 117 mã lực với tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT 7 cấp số ảo. Còn lại là động cơ diesel 1.5L i-DTEC 4 xi-lanh công suất 98 mã lực với hộp số sàn 6 cấp. Một điểm cộng cho thế hệ này chính là sự thân thiện với môi trường khi tiết kiệm nhiên liệu chỉ 5.5 lít/100km. Hệ thống cần sang số trên vô lăng vốn chỉ được trang bị trên những dòng hạng sang, nay cũng được trang bị trên mẫu sedan hạng B này.

Dù ra mắt cách đây không lâu nhưng Honda City 2017 đã khẳng định được vị trí của mình với doanh số đánh kể trên thị trường Châu Á nói chung. 

 

Chưa có câu trả lời nào