Xe ga nào phù hợp với khách hàng nữ?

  1. Honda vision. Theo thống kê của Honda thì trong 6 tháng đầu năm 2017, vision đang là dòng xe đứng thứ 1 về doanh số tiêu thụ, tăng 26% so với cùng kỳ năm ngoái. Vision là dòng xe ga có kích thước vừa phải, được sử dụng hệ thống động cơ tiên tiến bậc nhất của Honda, có công suất 6,59 kW tại 7.500 vòng/phút. Với giá trên thị trường rơi vào khoảng 30 triệu vnđ thì vision đang là chiếc xe phù hợp với khá nhiều bạn nữ là sinh viên, hoặc mới ra trường… 
  2.  Honda Lead. Nếu như tầm trung của Honda có Vision thì tại mức giá cao hơn, Lead chính là sự lựa chọn của đa số chị em phụ nữ. Điểm mạnh của Lead chính là cốp xe và hộp đựng đồ cỡ lớn, giúp cho chị em có thể thoải mái cất đồ khi đi làm, đi học. Honda lead 125cc sở hữu màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế tinh tế, hiện đại đã hoàn toàn chinh phục được người tiêu dùng. Hiện nay, giá của lead dao động trong khoảng 37-40 triệu vnđ.                                                                                                                                                                                                                                 

 3. Yamaha Nozza Grande. Nozza Grande là một trong những dòng xe được Yamaha thiết kế thanh lịch lại sang trọng khiến cho các khách hàng nữ hoàn toàn bị chinh phục. Nozza Grande hiện có hai phiên bản, bản cao cấp và bản đặc biệt, giá dao động từ 40 - 45 triệu VNĐ.

 

Bạn đã chọn cho mình chiếc xe máy phù hợp chưa?

Chưa có câu trả lời nào