2018 Honda CB125R – Liệu bạn có phù hợp?

Liệu bạn có thực sự phù hợp với mẫu xe mới nhất này của Honda. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về chiếc xe này để xem bản thân liệu có thực sự muốn sở hữu ngay cho mình chiếc xe tân tiến này không nhé.

Nếu bạn ngần ngại về ngoại hình cỡ lớn của chiếc xe này khiến việc điều khiển nó trở nên khó khăn thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì trọng lượng nhẹ chỉ 125.8kg của nó, điều này cho phép bạn dễ dàng chinh phục và kiểm soát con chiến mã này. Với mục đích hướng tới những khách hàng trẻ tuổi năng động, chiếc xe này đã được trang bị động cơ đơn xi-lanh và hệ thống làm mát bằng chất lỏng cho phép người điều khiển xe tăng tốc một cách mạnh mẽ.

2018 Honda CB125R còn được thiết kế bị khung gầm bằng thép ống có khả năng chịu áp lực rất tốt; hệ thống treo cao cấp cũng giúp khả năng giảm xóc tối đa. Ngoài những ưu điểm trên, chiếc xe này cũng được trang bị một loạt những tính năng giá trị chỉ có thể tìm thấy trên những cố máy lớn hơn rất nhiều.

Không chỉ tiết kiệm nhiên liệu tốt tới mức bạn sẽ có thể đi gần 50km chỉ với 1L xăng, hơn thế khả năng tăng tốc của chiếc xe này cũng đạt đến mức bạn chỉ cần 11.4 giây cho quá trình tăng tốc từ 0-50km/h.

Tất cả những ưu điểm tuyệt vời ấy làm nên một chiếc xe 2018 Honda CB125R dành riêng cho người trẻ, hoặc chỉ cần bạn cảm thấy mình còn trẻ. Liệu bạn có thấy mình phù hợp để sở hữu chiếc xe này? Nếu vẫn còn băn khoăn thì bạn cũng có thể tham khảo thêm các thông tin về những chiếc xe cùng hãng Honda tại https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=honda&iCat=536 để có thể đưa ra quyết định sở hữu một chiếc xe phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm vui vẻ trên vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào