Đừng bỏ lỡ Exciter 150 phiên bản màu cam đen

Yamaha tiếp tục làm thị trường xe Tết cuối năm với phiên bản Exciter 150 màu cam đen. Điểm nhấn của phiên bản này là thiết kế với màu cam chủ đạo tạo nên phong cách hoàn toàn mới mẻ.

Về tổng thể, bản exciter 150 này vẫn được thiết kế với kích thước Dài x Rộng x Cao là 1.970 x 670 x 1.080 mm với màu cam đen đem lại phong cách trẻ trung, năng động cho người dùng. Phần đuôi xe được thiết kế với cụm đèn hậu được lấy cảm hứng từ mẫu mẫu sportbike YZF-R25 bắt mắt và đèn xi nhan rời lớn. Các thông số kỹ thuật của mẫu xe mới này vẫn được giữ nguyên với một số đặc điểm nổi bật như trang bị phanh đĩa trên cả 2 bánh, lốp 2 săm, giảm xóc trước dạng ống thủy lực, đường kính đĩa phanh trước, sau lần lượt là 245 và 203 mm.

Exciter 150 có được trang bị động cơ có khả năng sinh công là 15,4 mã lực với mô men xoắn cực đại 13,8 Nm và hộp số loại 5 cấp. Đặc biệt, chiếc xe này cũng sở hữu công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha và côn tay kết hợp đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng với khả năng vận hành mượt mà, tăng tốc dễ dàng và tiết kiệm nhiên liệu.

Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay Exciter 150 phiên bản màu cam đen.

Chưa có câu trả lời nào